มูรินโญ่ สั่งอาเดรียโน่ ลดน้ำหนัก 3-4 กิโล

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงสั่ง อาเดรียโน่ หัวหอกดาวยิงแซมบ้า ให้ลดความอ้วนลงมากอีก 3-4 กิโล มั่นใจฟอร์มจะกลับคืน แถมช่วงหลัง ประพฤติตัวดีขึ้น และไม่เคยโดดซ้อมเลย


มิรินโญ่ กุนซือหน้าเข้ม ของ ทีมอินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาแนะนำ ให้อาเดรียโน่ กองหน้าร่างใหญ่สายเลือดแซมบ้า ว่า ควรที่จะลดน้ำหนักตัวลงอีก 3-4 กิโล เพื่อให้กลับมาวิ่งได้อย่างคล่องแคล่ว และเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง และอาเดรียโน่ เพิ่งจะโชว์ฟอร์ม ยิงประตูให้ ต้นสังกัด ไป 1 ประตู ในศึกโคปา อิตาลี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในนัดที่ชนะเจนัวในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ทางด้าน กองหน้าร่างใหญ่ วัย 26 ปี ก่อนหน้านี้ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมานานร่วมเดือน นั้น แต่ในเกมดังกล่าวกลับยิงประตูให้งูใหญ่ ได้ในนาทีที่ 75 ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัว ออกจากสนาม โดยชลาตัน อิบราฮิโมวิช จะได้ลงเล่นแทน ซึ่งในช่วงต้นเกม เขาก็สังหารจุดโทษพลาดอีกด้วย


กุนซือหน้าเข้ม ออกมากล่าวว่า "เห็นได้ชัดเลยว่า เขามีน้ำหนักตัวเกิน 3-4 กิโล ซึ่งเขาก็สูญเสียพลังในการทะละทะลวงและความเชื่อมั่นไปบ้าง แต่ถ้าหากเขายังมุ่งมั่นทำงานต่อไป มันก็โอเคแล้วสำหรับผม ช่วงหลังๆ นี้ เขาก็ลงซ้อมร่วมกับทีมอย่างต่อเนื่อง และก็ไม่ได้มาสายอีกด้วย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์