มิลานเหล่ คริส

เป็นกองหลังตัวหลักของทีม โอลิมปิก ลียง มาโดยตลอดสำหรับปราการหลังลเอดแซมบ้าวัย 31 ปี ชาวบราซิล คริส ที่ตอนนี้กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังจากที่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมที่จะลงเล่นเต็มเกมส์ แต่ต้องเบียดกับทาง จอห์น เมนซาห์ กองหลังผู้มาใหม่แต่ฟอร์มแรงทีเดียว

ล่าสุดตอนนี้ ปราการหลังวัย 31 ปีชาวบราซิลได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของทางอิตาลี่โดย เอซี มิลาน ต้องการที่จะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เปาโล มัลดินี่


ย้ายมาร่วมทีม โอลิมปิก ลียงตั้งแต่ปี 2004 จาก ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น ในเยอรมันสำหรับปราการหลังเลือดแซมบ้ารายนี้ตอนนี้กลายเป็นกำลังสำคัญของทาง โอแอล มาโดยตลอดแต่ในฤดูกาลนี้มักที่จะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานบ่อยครั้งจนทำให้พลาดลงช่วยทีมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในเกมส์ล่าสุดจะกลับมาได้แล้วแต่ก็ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างไม่น่าประทับใจเท่าไรนัก

สื่อในอิตาลี่อย่าง ตุ๊ดโต้ สปอร์ตได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังของอิตาลี่อย่าง เอซี มิลานกำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหลังรายนี้อย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะเปิดฉากเจรจาดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนมิถุนายนหลังจากที่บรรดาสโมสรใน
ลีกยุโรปพักการจบฤดูกาล

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์