ปืนส่อแววซิวทีเดียว 2 ราบ

กำลังเป็นที่จับตามองมากทีเดียวสำหรับสถานการณ์ของกองกลางเลือดหมีขาวชาวรัสเซีย อังเดร อาร์ซาวิน ของทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ที่ตกข่าวมาพัวพันกับทางปืนใหญ่อาร์เซน่อลที่ต้องการจะดึงตัวกองกลางเลือดหมีขาวรายนี้ไปเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังจากที่บรรดานักเตะกำลังสำคัญหลายรายได้รับอาการบาดเจ็บ

สื่อในอังกฤษ News Of The World ได้ออกมารายงานตอนนี้ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังของอังกฤษได้ทำการยื่นข้อเสนอไปให้ทาง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมยังเหล่กองหลังเลือดฝรั่งเศสของลาซิโออีก 1 คน

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันมาจากเอเย่นต์ของกองกลางเลือดหมีขาวรายนี้ โดยได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษหลังจากที่การเจรจาของทั้งสองเกิดขึ้นมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา โดยตอนนี้ผมเชื่อว่ามีโอกาสมากทีเดียวที่ทาง อาร์ซาวิน จะได้ย้ายไปสวมเสื้อ
เดอะกันเนอร์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่า เซนิต จะเรียกร้องค่าตัวที่สูงลิ่วแต่ในช่วงที่ผ่านมาการเจรจาก็ยังคงดำเนินต่อไปและคาดว่าอีกไม่นานจะได้บทสรุปเร็วๆนี้

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางอาร์เซน่อลกำลังให้ความสนใจในตัวของกองหลังเลือดฝรั่งเศสวัย 21 ปี อีก 1 คนของทีม อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีมเช่นเดียวกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์