Transfer Gossip

Transfer Gossip : โด้จิ๋วสัญญาลูกผู้ชายซบราชัน!? * เรือเร่งเจรจาคว้ากาก้าจบซีซั่น * ยูเว่สนบาเบิ้ล


ข่าวใหญ่ประจำวันไม่พ้นกระแสข่าวจากหนังสือพิมพ์ AS เมื่อ Guillem Balague กูรูชาวสเปนชื่อดังระบุว่าคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับตกลงสัญญาล่วงหน้าย้ายซบเรอัล มาดริดโดยมีการตกลงปากเปล่าซึ่งระบุห้ามเปลี่ยนใจในซัมเมอร์นี้อีกด้วย (ที่มา Guillembalague.com)

รายละเอียดในสัญญาบอกว่าโด้จิ๋วจะรับค่าเหนื่อยสุดโอเวอร์ถึง 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้เงินค่าตัวครั้งนี้ 77 ล้านปอนด์และจะแตะถึง 105 ล้านปอนด์ต่อเงื่อนไขในสัญญา (ที่มา Guillembalague.com)

อย่างไรก็ตามเฟอร์กี้ออกมาจวกพร้อมหยันราชันชุดขาวเพราะเคยบอกไว้ตั้งแต่ 2 เดือนก่อนว่าถ้าตลาดเปิดเมื่อไหร่รอฟังข่าวปาหี่เอาไว้ได้เลย (ที่มา Daily Mail)

นี่ก็ใฝ่สูงไม่เลิก...แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ส่งตัวแทนไปยังอิตาลีเพื่อพยายามเจรจาคว้ากาก้ามาจากเอซี มิลานด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกโดยเรือใบพร้อมรอจนถึงซัมเมอร์โดยค่าเหนื่อยน่าจะสูงถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว (ที่มา Daily Express)

ในขณะเดียวเรือใบตกลงเซ็นสัญญากับเคร็ก เบลลามี่หอกเวสต์แฮมในสัปดาห์นี้หลังพร้อมเพิ่มเงินจาก 12 ล้านปอนด์ที่เคยถูกปฏิเสธมาก่อนหน้านี้ (ที่มา The Times)

แต่จิอันลูก้า นานี่ผู้อำนวยการสโมสรขุนค้อนกะฟันเงินท่านชีคหลังยืนกรานบอกเรือใบจะเอาเบลลามี่,แมทธิว อัพสันหรือสก็อตต์ ปาร์เกอร์ต้องเงินมหาศาลสถานเดียวเท่านั้น (ที่มา Daily Mirror) 

ส่วนโรเก้ ซานตา ครูซหอกตัวเก่งทีมชาติปารากวัยของแบล็คเบิร์นทางมาร์ค ฮิวจส์ตั้งใจจะคว้ามาร่วมทีมภายในวันสองวันนี้โดยเป็นข้อเสนอครั้งที่สามและคาดว่าคงไม่ต่ำกว่า 16 ล้านปอนด์แน่ (ที่มา Manchester Evening News )

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือจอมไซโคของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมตัดหน้าลิเวอร์พูลล่ออันเดอร์สันกองหลังแซมบ้าของฟลูมิเนนเซ่มาร่วมทีม (ที่มา The Sun)

คาริม เบนเซม่าหอกทีมชาติฝรั่งเศสทำเอาป๋าตัวสั่นหลังเอ่ยปากอาจอำลาลียงหากทีมตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยน้ำมือของทีมต่างดาวอย่างบาร์เซโลน่า (ที่มา Daily Mail)

วิลสัน ปาลาซิออแข้งวีแกนกำลังตกเป็นเป้าหมายของแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ซึ่งพยายามส่งนักเตะสเปอร์ส+เงินมาแลกด้วย (ที่มา The Independent)

อย่างไรก็ตามเดฟ วีแลนประธานสโมสรเดอะลาติกส์ปฏิเสธขายนักเตะชื่อดังออกไปในเดือนมกราคมนี้ (ที่มา Daily Mirror)

เจอร์เมน เพนแนนท์ปีกลิงกังยังภักดีอยากอยู่สู้แย่งตำแหน่งกับลิเวอร์พูลต่อแม้ฮัลล์ ซิตี้แอบให้ความสนใจอยู่โดยเอเยนต์ย้ำว่าอดีตแข้งอาร์เซนอลไม่อยากไปเล่นให้ทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก (ที่มา Daily Mail)

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรซึ่งเคยมีข่าวว่าตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเอมิล เอสกีย์ไปแล้วยังอยากได้ตัวมาช่วยงานในเดือนมกราคมนี้ (ที่มา The Guardian )

ตัวเทพๆย้ายมาดับหมดล่าสุดยูเวนตุสจ้องจะเซ้งไรอัน บาเบิ้ลปีกทีมชาติฮอลแลนด์มาจากลิเวอร์พูลหลังต่อให้เล่นดียังไงราฟาเอล เบนิเตซก็คงโรเตชั่นจับสำรองอัลเบิร์ต ริเอร่าอยู่วันยังค่ำ (ที่มา Gazzetta dello Sport )

ฮือฮาใช่เล่นเมื่อดิดิเยร์ ดร็อกบาหอกแมลงสาบตกเป็นข่าวกำลังถูกมาร์กเซย์ดึงกลับไปร่วมทีมหลังเริ่มหมดยุคเรืองรองและคาดว่าหากได้ค่าตัวสมน้ำสมเนื้อบอร์ดบริหารเชลซีก็พร้อมปล่อยแข้งวัย 30 ปีที่รับค่าเหนื่อยถึงเดือนละ 1 ล้านยูโรออกไปแน่ (ที่มา goal)

เร้ดแนปป์กำลังหมดความอดทนกับแกเรธ เบลแบ็คซ้ายแก้มแดงและอยากขายทิ้งหรือไม่ก็เอาไปเป็นเหยื่อล่อซื้อสจ๊วต ดาวนิ่งปีกทีมชาตอังกฤษของมิดเดิลสโบรห์ในซัมเมอร์นี้ (ที่ม Daily Mirror)

ไก่เดือยทองกำลังขยับล่าเคนเวย์น โจนส์หอกซันเดอร์แลนด์หลังเร้ดแนปป์อยากได้กองหน้าตัวเป้ามาค้ำแดนหน้าแต่แมวดำไม่อยากปล่อยออกมาเพราะต้องการเก็บไว้สู้หนีตกชั้นจากนั้นค่อยมาพิจารณากันใหม่ตอนจบซีซั่น (ที่มา Daily Telegraph)

ยังไม่หมดสำหรับสเปอร์สหลังเร้ดแนปป์กระสันอยากได้สตีเฟ่น ฮันท์แข้งไอร์แลนด์ขาโหดมาจากเรดดิ้งในสนนราคา 5 ล้านปอนด์ (ที่มา goal)

แต่นี่ข่าวร้ายสำหรับสเตฟาน อัปเปียนักเตะฟรีเอเยนต์หลังถูกเฟเนอร์บัคเช่ปล่อยตัวออกมาแต่ล่าสุดพอซ้อมกับไก่เดือยทองเสร็จก็กลับบ้านแล้ว (ที่มา Evening Standard )

เฌเรมี่อาจมีแววย้ายหนีนิวคาสเซิ่ลหลังเบซิคตัสอยากได้ตัวส่วนราอูล เมเรเลสมิดฟิลด์เอฟซี ปอร์โต้อาจทำให้โจ คินเนียร์เสียเงิน 4 ล้านปอนด์หากต้องการมาช่วยงานในเดือนนี้ (ที่มา Daily Mail)

นอกจากนี้คินเนียร์อยากยืมไนเจล ควอชี่แข้งเวสต์แฮมซึ่งหมดสัญญายืมตัว 3 เดือนกับเบอร์มิงแฮมหลังหมดสัปดาห์นี้โดยหมายจะเอามาช่วยทีมหนีตกชั้นแต่ไม่รู้เป็นลางร้ายหรือเปล่าเพราะควอชี่ไปทีมไหนหัวหน้าตายหมด (ที่มา Daily Mirror)

ชาร์ลส เอ็นซอกเบียร์มิดฟิลด์ปีกซ้ายถลาลมของนิวคาสเซิ่ลตกเป็นข่าวกับโอลิมปิก ลียงแถมเจ้าตัวเอ่ยปากอยากลาถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์คหลังอยู่เล่นมา 4 ปี (ที่มา lyoncapitale)

มิเกล อาร์เตต้าเพลย์เมคเกอร์ตัวเทพของเอฟเวอร์ตันออกมาปฏิเสธข่าวอาจย้ายซบแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรืออาร์เซนอลด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์โดยเจ้าตัวขออยู่เล่นในถิ่นกูดิสัน ปาร์คต่อไปยาวๆ (ที่มา Daily Mail)

มาร์ค เบรสเชียโย่มิดฟิลด์ปาแลร์โม่ตกเป็นข่าวกำลังเป็นที่สนใจของทีมพรีเมียร์ลีกกลางตารางค่อนไปทางล่างทั้งฟูแล่ม,มิดเดิลสโบรห์,แบล็คเบิร์นและนิวคาสเซิ่ล (ที่มา Daily Telegraph)

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนกำลังเกาะติดสถานการณ์อันเจลอส ชาริเตอัสหอกทีมชาติกรีซหลังแข้งร่างยักษ์ไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตกับเนิร์นแบร์ก (ที่มา The Independent)

แซม อลาไดซ์กุนซือแฮนด์ฟรีของแบล็คเบิร์นคว้าตัวกาเอล กิเวต์กองหลังมาร์กเซย์แล้วแต่ยังต้องออกแรงในประเด็นค่าตัว 4 ล้านปอนด์เสียก่อน (ที่มา Daily Mirror)

หลังไปวุ่นวายกับการเจรจาล่าอังเดร อาร์ชาวินล่าสุดอาร์เซนอลมีข่าวกับนักเตะคนอื่นบ้างเป็นโมบิโด้ เดียกิเต้กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีของลาซิโอซึ่งสูงถึง 192 ซม. แต่ยอดทีมจากกัลโช่บอกเงิน 5 ล้านปอนด์น้อยไป (ที่มา DAILY STAR )

OTHER GOSSIP

ดิเอโก้ มาราโดน่าเจ้าของควันบุหรี่ที่ทำให้สัญญาณเตือนภัยดังจนแข้งเชลซีวิ่งแหกขี้ตาตั้งแต่เช้าก่อนเตะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบอกคาร์ลอส เตเบซควรหนีโอลด์แทรฟฟอร์ดเพื่อชีวิตที่ดีกว่า (ที่มา Reuters)

ลือกันสนั่นอากู๋โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรเชลซีให้เวลาหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่กุนซือหนวดจิ๋ม 6 สัปดาห์ไม่เช่นนั้นเตรียมตกงานรอไว้ได้เลย (ที่มา The Sun)

นอกจากนี้ผลงานแย่ๆช่วงหลังทำให้บรรยากาศในแคมป์ตรึงเครียดโดยมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าบิ๊กฟิลมีปากเสียงกับนิโกลาส์ อเนลก้าซึ่งเป็นตัวสำรองมาตลอด 3 เกมที่ผ่านมา (ที่มา The Sun)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ไรอัน กิกส์ปีกขนดกให้อยู่เล่นไปจนถึงปี 2010 หรือปีหน้านั่นเอง (ที่มา Daily Mirror)

เจ้าพ่อลูกนิ่งเดวิด เบ็คแฮมแข้งทีมชาติอังกฤษมาอยู่เอซี มิลานไม่ทันไรซึมซับไปหลายอย่างล่าสุดเอ่ยปากอยากอยู่เล่นฟุตบอลจนถึงอายุ 40 ปีดังเช่นเปาโล มัลดินี่ (ที่มา Daily Mirror)

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรออกมาปฏิเสธข่าวลือว่ามีปัญหากับดูโอมะกันเรื่องงบซื้อนักเตะในเดือนมกราคม (ที่มา DAILY STAR )

อังเดร อาร์ชาวินอยากย้ายมาเล่นให้อาร์เซนอลจัดถึงกับบอกว่าสไตล์เหมือนเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กแถมบอกใส่เสื้อเบอร์อะไรก็ได้ถ้าเบอร์ 10 ของโปรดไม่ว่าง (ที่มาจากหลายสื่อ)

















ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์