บัวเต็งเผยโบโร่ฮึดชนะหลังถูกบาเซิ่ลหยาม

บัวเต็งเผยโบโร่ฮึดชนะหลังถูกบาเซิ่ลหยาม

จอร์จ บัวเต็ง มิดฟิลด์ มิดเดิ้ลสโบรช์ เผยสาเหตุที่ต้นสังกัดฮึดกลับมาเอาชนะ บาเซิ่ล 4-3 พร้อมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศยูฟ่า คัพได้สำเร็จ เนื่องจากแค้นใจที่ถูกคู่แข่งเหยียดหยามหลังความพ่ายแพ้ในนัดแรก ชี้ทีมแห่งลีกสวิสฉลองกันสุดเหวี่ยงหลังเอาชนะ 2-0 แถมมารยาททรามไม่ยอมเตะบอลคืนให้ช่องวอร์มอัพ

จอร์จ บัวเต็ง มิดฟิลด์ มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า สาเหตุที่ต้นสังกัดฮึดกลับมาเอาชนะ บาเซิ่ล สโมสรแห่งลีกสวิตเซอร์แลนด์ 4-3 ในการแข่งขันศึกยูฟ่า คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ เป็นเพราะแค้นใจที่ถูกคู่แข่งเหยียดหยามหลังจากบุกไปปราชัย 0-2 ในนัดแรก

เราฮึดสู้ มันเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ตอนเราเล่นที่บาเซิ่ล หลังเกมพวกเขาฉลองกันยกใหญ่ พวกเขาส่งเสียงเชียร์และเล่นเวฟกับแฟนบอลเหมือนกับว่าผ่านเข้ารอบแล้ว มันเป็นสิ่งที่คุณต้องไม่ลืมในฐานะนักฟุตบอล ในระหว่างการวอร์มอัพ บอลเราข้ามไปทางฝั่งพวกเขาและเราก็อยากให้พวกเขาส่งคืน แต่เขากลับเตะมันไปตรงกลางสนามและเราก็ต้องเดินไปเก็บ ฟร้องซ์ เกอดรู กับผมได้แต่มองเขาและคิดว่าเราต้องเอาชนะให้ได้ มันเป็นแรงกระตุ้นให้คุณฮึดสู้เป็นพิเศษ กองกลางดัตช์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์