เรอัล มาดริดยันจ่าย 105 ล้านปอด์นซิว โด้

กระหึ่มไปทั่วสเปนเลยทีเดียวในตอนนี้ บรรดาสื่อในสเปนได้ออกมารายงานข่าวตอนนี้ทาง คริสเตียนอาโน่ โรนัลโด้ ได้ทำการบรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไร่วมทีม เรอัล มาดริด
ยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้ทำการออกมายืนยันโดยได้ตกลงกับทางปีกชาวโปรตุเกส คริสเตียนอาโน่ โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวให้ทางยูไนเต็ดสูงถึง 105 ล้านปอด์นเลยทีเดียว


ในรายงานข่าวของสเปนได้ชี้แจงว่า ตอนนี้ทางราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้ทำการบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว คริสเตียนอาโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมได้สำเร็จแล้ว โดยทางสโมสรชื่อดังของสเปนจะจ่ายเงินสดก้อนโตจำนวน 75 ล้านปอด์นให้ทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด เป็นก้อนแรก ขณะที่เหลือขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของปีกรายนี้รวมทั้งความสำเร็จในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว หากว่าทุกอย่างไม่มีอะไรผิดพลาด แมนยู จะได้รับเงินก้อนโตสูงถึง 105 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

สื่อในสเปนยังได้รายงานถึงค่าเหนื่อยของทางปีกชาวโปรตุเกสรายนี้จะได้รับโด้วยว่าเป็นเงินที่สูงถึง 12 ล้านยูโรต่อ 1 ซีซียหรือเปล่า 221000 ปอด์นต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งได้มากกว่าที่รับจากทางปีศาจแดงถึง 1 เท่าตัว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์