ลือ ชุดขาวแลกซาบิโอล่าบวกเงินขอซื้อ บาเลนเซีย

ทีมดังยักษ์ใหญ่อย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มีข่าวลือในการซื้อตัวนักเตะออกมาโดยตลอด และล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ได้ตัดสินใจยื่นข้อเสนอซื้อตัว อันโตนิโอ บาเลนเซีย นักเตะดาวเด่นของวีแกนมาร่วมทีมให้ได้ภายในเดือนนี้

ได้มีข่าวลือออกมาว่า เมื่อช่วงต้นสัปดาห์  เรอัล มาดริด เตรียมพร้อมที่จะ แลกตัวชาเวียร์ ซาบิโอล่า หัวหอกจอมอาภัพของทีมกับอันโตนิโอ บาเลนเซีย ปีกดาวเด่นของทีมวีแกนแอธเลติก โดยตอนนี้มีข่าวออกมาอีกว่าชุดขาวได้ยื่นข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ด้วยเมื่อวานนี้ สื่อของ เอล โคเมอร์ซิโอ้ หนังสือพิมพ์แห่งเอกวาดอร์ได้รายงานว่าราชันชุดขาวได้ยื่นข้อเสนอ 12 ล้านยูโร บวกกับตัวซาบิโอล่า มาให้ทางวีแกน พิจารณาแล้ว ซึ่งภาพรวมๆก็น่าจะพอกับ ที่ สตีฟ บรูซ บอสของวีแกนได้ตั้งราคาไว้ อยู่ที่ 17.5 ล้านยูโร 


แต่ล่าสุดทางเรอัลมาดริดกับวีแกนก็ยังไม่มีที่ท่าว่าจะออกมายืนยันข่าวลือดังกล่าว และ เทเลกราฟ ก็ออกมารายงานอีกด้วยว่า วีแกนและเอฟเวอร์ตัน ต่างก็ให้ความสนใจที่จะยืมตัว ชาเวียร์ ซาบิโอล่า ของราชันชุดขาว  ทำให้มีความเป้นได้ได้อย่างยิ่งว่า กองหน้ารายนี้อาจจะได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยครั้งที่อยู่กับซานติอาโก้เบอร์นาเบว เขาได้ลงสนามเพียงแค่ 16 เปอร์เซ็นต์นาทีทั้งหมด จากทั้งหมด หลังที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัว    

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์