ราฟา ปะทะ เฟอร์กี้ แห่งศึกแย่งแข้งฟลูมิเนนเซ

ราฟาเอล เบนิเตช ผู้จัดการสมองเพชร ของทีมลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมที่จะเปิดศึกสงครามกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างไม่ละทิ้ง เพราะล่าสุดทั้งคู่ตกเป็นข่าวแย่งกันคว้านักเตะ อันเอร์สัน ปราการหลังชาวบราซิเลียน ของ ฟลูนิเนนเซ

สื่อสำนักข่าว "เดอะซัน" ได้รายงานออกมาว่า เบนิเ ได้ส่งแมวมองจำตาดูฟอร์มการเล่น ของ อันเดร์สัน มานานแล้วตั้งแต่ก่อนคริศต์มาส และที่สำคัญนักเตะยังคงเหลือสัญญากับต้นสังกัด อีกเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้นเอง ทำให้มีหลายต่อหลายทีมกำลังเริ่มที่จะให้ความสนใจกับนักเตะรายนี้

จากตามรายงานโดยระบุว่า ฟลูมิเนนเซ มีความพร้อมที่จะขาย อันแดร์สัน ออกไปในราคา 3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 156 ล้านบาท ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย ในช่วงซัใมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมีแมนฯยูไนเต็ด ก็มีความสนใจที่อยากได้แข้ง วัย 21 ปีเช่นเดียวกัน

โดยในถิ่นแอนฟิลด์ ในเวลานี้อนาคตของ ดาเนียล แอนเกอร์ กองหลังเดนมาร์ก ยังไม่มีความแน่นอน โดยมีเอซี มิลาน ที่กำลังจับจองมองสถานการ์ ส่วน ซามี ฮเบีย ก็วัย 35 ปี แล้วทำให้อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้าย เบนิเตช จึงอยากได้ อันแดร์สัน มาคอยสำรอง เจมีคาร์ราเกอร์ และ มาติน สเคอร์เทล

ทางด้าน แมนฯยูไนเต็ด ก็เริ่มที่จะให้ความสำคัญกับตัวนักเตะชาวบราซิล หลังจากประสบความสำเร็จในการส่งแมวมองไปแดนกาแฟแล้วดึงตัวสองพี่น้อง ราฟาเอล และ ฟาบิโอ ดา ซินวา มาเสริมทีมและทำผลงานได้ดีเลยที่เดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์