เรือใบยื่น 100ล.ปอนด์ ซิว กาก้า เข้ารัง

กำลังเป็นที่จับตามองถึงอนาคตสำหรับกองกลางคนสำคัญของทีมปีศาจแดงดำ เอซีมิลาน เมื่อล่าสุดสโมสรเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ได้เปิดการเจรจาของซื้อตัว ริคาโด้ กาก้า โดยยื่นข้อเสนอครั้งนี้ให้ เอซี มิลาน เป็นมูลค่าถึง 100 ล้านปอนด์

สำนักข่าว สกายสปอร์ต นิวส์ รายงานข่าวเรื่องนี้ว่า แกรี่ คุกต์ ประธานบริหารของสโมสรแมนฯซิตี้ ได้เปิดการเจรจากับสโมสรจากอิตาลีว่า ทีมพร้อมจะทุ่มเงินเพื่อดึงตัวดาวเตะห้องเครื่องรายนี้ออกจาก ถิ่นซานซิโร่ให้ได้ แม้นักเตะจะยังมีสัญญาอยู่กับทีมก็ตาม

ทางด้าน ลา กัตเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สำนักข่าวของอิตาลี ก็รายงานทำนองเดียวกันว่า ข้อเสนอของ ทีมดังจากเกาะอังกฤษเพื่อดึงตัว กาก้า นั้นมีมูลค่าสูงเป็นสถิติโลก โดยมีมูลค่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเทียบเท่ากับค่าตัวการย้ายทีมของเจ้าหนู คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ นักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าคนล่าสุด

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานฝ่ายบริหารของ เอซีมิลานก็ออกมายืนยันว่า ทีมได้รับข้อเสนอจากแมนฯซิตี้ จริง โดยข้อเสนอนั้นมีมูลค่าอหาศาลเป็นสถิติโลก และ กาก้า จะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 2 แสนยูโร ต่อสัปดาห์หรือคิดเป็น 10 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล หาก กาก้า ย้ายไปร่วมทีม ซึ่งจะถือเป็น สถิตินักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกเลยทีเดียว

และอาจมีความเป็นไปได้สูง เพราะ อาบูดาบี ยูไนเต็ด กลุ่มนายทุนผู้สนับสนุนของทีมแมนฯซิตี้ พร้อมจะทุ่มทุนเพื่อกระชากตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ในเร็ววันนี้ แม้ประธานสโมสรเอซีมิลาน จะออกมายืนยันว่ามีความต้องการที่จะเก็บ กาก้า ไว้อยู่ร่วมทีมต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์