เซนิตเชื่อปืนได้ตัวอาร์ชาวิน

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่ออังกฤษระบุ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เริ่มตื่นตัว หลังอาจจะถูก "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าซื้อตัว อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะทีมชาติรัสเซียของเซนิต เซนต์สปีเตอร์เบิร์ก โดยล่าสุดเพิ่มงบฯ หวังจะซิวดาวเตะหมีขาวให้ได้โดยด่วน

แมนฯ ซิตี้ ทีมเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะคว้าอาร์ชาวินมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ และเมื่อสัปดาห์ก่อนได้เดินทางมาพูดคุยกับบอร์ดบริหารของแมนฯ ซิตี้แล้ว ทำให้ทีมปืนใหญ่เริ่มกระตือรือร้นเตรียมเพิ่มข้อเสนอของตัวเองเป็น 12 ล้านปอนด์ "เราสามารถยืนยันได้ว่า เซนิตได้รับข้อเสนอจากอาร์เซนอลราว 10 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ อังเดร อาร์ชาวิน จริง แต่ทางสโมสรได้ปฏิเสธไปแล้ว ถึงเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอใหม่เข้ามาแต่อย่างใด อาร์เซนอล เป็นเพียงสโมสรเดียวที่เจรจาอย่างเป็นทางการกับเซนิต" อเล็กซี เปตรอฟ โฆษกของเซนิตกล่าว โดยเซนิตติดป้ายขายอาร์ชาวินไว้ที่ 20 ล้านปอนด์


ขณะที่แหล่งข่าวในสโมสรเซนิตระบุว่า "การเจรจาระหว่างทั้งสองทีมเกี่ยวกับการย้ายของอาร์ชาวินลุล่วงไปมาก ทั้งสองสโมสรต้องการให้การเจรจาจบลงโดยเร็ว หวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจในเร็วๆ นี้ และก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในช่วงสิ้นเดือนม.ค." พร้อมกันนี้สื่ออังกฤษยังรายงานอีกว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลได้เสนอแนะให้บอร์ดบริหารของอาร์ เซนอลขายนักเตะบางรายออกเพื่อระดมทุนในการคว้าตัวอาร์ชาวินให้ได้โดยเร็ว

ขณะเดียวกัน อาร์เซนอลได้ข่าวดีเมื่อ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอกชาวโครเอเชีย เริ่มฟิตเปรี๊ยะพร้อมจะลงสนามแล้ว โดยเวนเกอร์ กล่าวว่า "เอดูอาร์โด้ มีร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมจะลงเตะแล้ว เขามีพัฒนาการที่น่าประทับใจมากระหว่างการลงฝึกซ้อม แต่เราคงไม่รีบร้อนส่งเขาลงเตะในพรีเมียร์ลีก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์