เฟอร์กี้ ตราหน้าราฟาเป็นพวกโรคจิต ชอบพูดแต่เรื่องไร้สาระน่ารำคาญ

"เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด
 
ได้ทีตอกกลับ "ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าเป็นพวกมีอาการทางจิต เพราะเป็นคนที่มีนิสัยขี้โมโหอารมณ์ร้อนอยู่ตลอดเวลา แถมยังเป็นคนที่ชอบพูดแต่เรื่องไร้สาระน่ารำคาญสิ้นดี

 ก่อนหน้านี้ "ราฟา" กล่าวโจมตี "เฟอร์กี้" ว่า

เป็นพวกอภิสิทธิ์ชน เพราะชอบโวยวายในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ดั่งใจ โดยเฉพาะการวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน รวมถึงเรื่องโปรแกรมการแข่งขัน แต่กลับไม่ค่อยโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ลงโทษเลย เพื่อเป็นการตอบโต้โค้ชเฒ่าชาวสกอตที่เคยปรามาส "หงส์แดง" ว่าไม่คู่ควรเป็นตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะไม่เคยมีประสบการณ์ลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมานานถึง 19 ปีแล้วนั่นเอง


 ส่งผลให้ "เฟอร์กี้" ต้องรีบตอกกลับด้วยการกล่าวหา "ราฟา" ว่า

เป็นพวกมีอาการทางประสาทค่อนข้างแน่ เพราะเป็นคนขี้โมโหง่ายเกินไป แถมยังชอบใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาอีกต่างหาก ดูได้จากคำพูดของโค้ชชาวสเปนรายนี้ที่ชอบพูดแต่เรื่องไร้สาระที่น่าขบขันเป็นอย่างมาก จึงทำให้ เฟอร์กูสัน ไม่อยากให้ความสนใจกับพฤติกรรมของคนแบบนี้ ขอเอาเวลาไปทุ่มเทให้การป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีดีกว่า

"ผมคิดว่า เบนิเตซ คงเป็นคนขี้โมโหชอบใช้อารณ์ตัดสินปัญหา เขาต้องมีอาการของคนที่เป็นโรคประสาทค่อนข้างแน่ ผมคิดว่าผู้คนทั่วไปคงสามารถระงับความรู้สึกเกลียดชังเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงผมหวังว่าเขาควรไตร่ตรองในสิ่งเกิดขึ้น และสามารถทำความเข้าใจได้ว่า สิ่งที่เขาพูดออกไปเป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี แต่ผมไม่ได้ให้ความสนใจในเรื่องดังกล่าวเท่าไรนัก เพราะตอนนี้พวกเรากำลังมุ่งสมาธิไปที่ตำแหน่งจ่าฝูงแทนที่ของลิเวอร์พูล แถมเรายังมีเกมนัดตกค้างอยู่ในมืออีกต่างหาก เพราะฉะนั้นเราจึงต้องพยายามไล่ตามพวกเขาให้ทัน"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์