บาร์ซ่าทุ่ม 65 ล้านยูโรล่า เบนซ์

ลือกันให้กระหึ่มเลยทีเดียวสำหรับตอนนี้ในประเทศสเปน เมื่อบรรดาสื่อมวลชนต่างๆออกมารายงานข่าว ตอนนี้ ยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงในศึกฟุตบอล ลาลีกา ของสเปนกำลังขยับตัวเข้าสู่ตลาดนักเตะซื้อขายอีกครั้ง

หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปนได้ออกมารายงาน ตอนนี้ เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปนเตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 65 ล้านยูโร
เพื่อให้ทาง " โอแอล " โอลิมปิก ลียง พิจารณาปล่อยตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปี
คาริม เบนซาม่า มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้


เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมาอย่างต่อเนื่องสำหรับกองหน้าอย่างชาวฝรั่งเศสดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปมากมายทีเดียวโดยเฉพาะยักษ์ใหญ่ของอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
และ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม แต่แล้วทางประธานสโมสรหน้าเลือดอย่าง ณอง มิเชล โอลาส ได้ออกมาประกาศพร้อมที่จะขายกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีมด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร ทำให้แผนการล่าตัวกองหน้ารายนี้ต้องพับเก็บลงทันที

สื่อในสเปนได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 65 ล้านยูโรให้ทาง โอลิมปิก ลียง พิจารณาปล่อยตัวกองหน้ารายนี้มายัง คัมป์ นู ซึ่งตัวเลขดังกล่าวค่อนข้างที่จะใกล้เคียงกับข้อเสนอที่ทาง โอลาส ประธานสโมสรลียงต้องการ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์