เฮสกี้ได้ทีเย้ยสเปอร์สเป็นทีมดาดๆ





เอมิล เฮสกี้ ดาวยิง วีแกน แอธเลติก ถือคติได้ทีขี่แพะไล่ เย้ยหยัน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมดาดๆ ภายหลัง เดอะ ลาติกส์ ชนะ ไก่เดือยทอง 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับ ไม่คิดไกลถึงขั้นคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป แม้เวลานี้จะรั้งอยู่ในอันดับ 7 ก็ตาม



เอมิล เฮสกี้ กองหน้าตัวเก่ง วีแกน แอธเลติก ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เดอะ ลาติกส์ เล่นงาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนกลายเป็นทีมดาดๆ ไปเลย ในเกมลีกที่พวกเขาเอาชนะ ไก่เดือยทอง 1-0 ณ สังเวียน เจเจบี สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
 

เกมนัดดังกล่าว กว่า วีแกน จะมาได้ประตูชัย ก็ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง โดยได้ประตูจากลูกโหม่งของ เมย์เนอร์ ฟิเกรัว ส่งผลให้ เดอะ ลาติกส์ ยังคงอันดับ 7 เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่ โดยอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ยอมรับ ถึงแม้ สเปอร์ส จะมีสตาร์ชื่อดังอยู่เต็มทีม แต่ก็สู้ลูกขยันของต้นสังกัดเขาไม่ได้
 

เฮสกี้ กล่าวว่า เพื่อนร่วมทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอด เราทำงานอย่างหนักทุกวันในช่วงฝึกซ้อม และมันก็แสดงให้เห็นในสนาม พวกเขาส่งนักเตะชั้นยอดลงสนามตั้งหลายคน แต่บอกตามตรง เราทำให้ (สเปอร์ส) กลายเป็นทีมดาดๆ ไปเลย พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขาอาจจะมีโอกาสลงเล่นร่วมกันน้อยไปนิด แต่โอกาสมันวิ่งเข้ามาหาเรา
 

ถึงแม้ วีแกน จะมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า หลังเก็บไปแล้ว 31 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัด และมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 5 อย่าง อาร์เซน่อล ที่แข่งมากกว่า 1 นัด มากถึง 7 คะแนน แต่หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน ยังไม่คิดไกลถึงขั้นนั้น
 

ในเวลานี้เรากำลังอยู่ในช่วงบินสูง แต่เราต้องเท้าติดดินเข้าไว้ เพราะเรามีเกมหนักรออยู่ข้างหน้า เราต้องเชิดหน้าเข้าไว้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะทำผลงานได้ดีไปเรื่อยๆ เราเป็นสโมสรที่พยายามอยู่รอดในลีกสูงสุด ฟุตบอลสโมสรยุโรปอาจจะเป็นเรื่องไกลเกินไปสำหรับเรา แต่เรากำลังพยายามกันอยู่ ดาวเตะวัย 31 กะรัต ทิ้งท้าย


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก    siamsport
 





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์