รานิเอรี่ยกเดลฮีโร่กดฟรีคิกนำชัยม้าลาย





 เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ ม้าลาย       ยูเวนตุส ยกย่องผลงานการกระหน่ำฟรีคิกทีเด็ดของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีม ช่วยให้ทีมเฉือนหวิว เซียน่า 1-0 ไล่จี้ตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกรู้ดีว่าเกมนี้ไม่ง่าย แต่ก็ดีใจที่เก็บ 3 คะแนนได้ในที่สุด
 
เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส ออกปากชม อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ามากประสบการณ์ ที่ซัดลูกฟรีคิก เป็นประตูชัยช่วยขุนพล ม้าลาย เก็บชัยเหนือ เซียน่า แบบหืดจับ 1-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
 

อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับว่าพวกเขาต้องพบกับงานที่ยากลำบากไม่น้อยในเกมนี้ พวกเรารู้ดีว่า นี่ไม่ใช่คู่แข่งที่จะเอาชนะได้ง่ายๆแน่ เพราะว่า ลูกทีมของ มาร์โก จามเปาโล เล่นกันได้ยอดเยี่ยม และเราต้องยอมรับในเรื่องนี้
 

ประตูชัย ซึ่งมาจากการปั่นฟรีคิก ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของ เดล ปิเอโร่ ช่วยให้ เบียงโคเนรี่ ทำคะแนนตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงเหลือเพียง 4 คะแนนเท่านั้น โดยรานิเอรี่ กล่าวชื่นชมว่า แม้ว่าจะเป็นวันที่น่าจดจำน้อยที่สุดของทีม เขาก็ยังจัดการนำบางสิ่งออกมาให้เห็นอยู่เสมอ เขายิงได้เยี่ยม และมีเป้าหมายที่สุดยอด
 

เมื่อคุณประสบปัญหาในการเจาะแผงหลังของคู่แข่งในเกมแบบนี้ เมื่อคู่แข่งพยายามสร้างความกดดันให้ถาโถมใส่คุณ ไม่ว่าใครก็ต้องการนักเตะที่เป็นแชมเปี้ยนส์แบบ เดล ปิเอโร่ พวกเราไม่ได้มุ่งความสนใจไปยังอินเตอร์ เพราะว่าเราเห็นแล้วว่า กายารี่ เล่นได้ดีขนาดไหนเมื่อวันเสาร์ และสิ่งที่ เซียน่า ทำกับเราในวันนี้ มันไม่มีเกมง่ายๆในฤดูกาลนี้หรอก รานิเอรี่ กล่าว
 

ขณะเดียวกัน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารของทีม จะหายจากอาการบาดเจ็บ และน่าจะพร้อมลงสนามในเกมหน้า ทำให้ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติออสเตรียที่ลงทำหน้าที่แทน ต้องกลับไปนั่งในซุ้มม้านั่งสำรองตามเดิม
 

แมนนิงเกอร์ ทำได้ดีมากๆ เขาทำให้กองหลังนิ่ง และเล่นแบบไม่กดดัน เราเสียประตูไม่มากนัก ในระหว่างนี้ เขาเป็นตัวเลือกที่ 2 เพียงเพราะว่าเขาลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส เท่านั้น เราหวังจะได้นักเตะกลับมาจากอาการบาดเจ็บอีก แต่นักเตะที่เล่นในระหว่างนี้ก็โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมเช่นกัน รานิเอรี่ กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก   siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์