ซิสเซ่ยันไม่หนีแมวกลับมาร์กเซย

กำลังเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจมากทีเดียวหลังจากที่กลับมาค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษและระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้งสำหรับกองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปี ของทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ณิลบิล ซิสเซ่ ที่ตอนนี้เนื้อหอมมากทีเดียว

สื่อในอังกฤษได้ออกมารายงานโดยอ้างคำพูดของกองหน้าเลือดตราไก่รายนี้ โดยตอนนี้ไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกเอิงกับทีมต้นสังกัด โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตอนนี้กำลังสนุกกับการลงเล่นในประเทสอังกฤษ

ย้ายมาค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวสำหรับกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ ก่อนหน้านี้เคยย้ายมาค้าแข้งอยู่กับทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล แต่แล้วไม่สามารถที่จะปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นและสไตล์ฟุตบอล ทำให้ต้องระเห็จตัวเองกับไปค้าแข้งในบ้านเกิดและกลับมาระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง และ ตอนนี้ก็ได้รับโอกาสจากทาง แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ที่ยืมตัวมาใช้งานและทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง

ณิลบิล ซิสเซ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออังกฤษ
ตอนนี้ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปยัง มาร์กเซย ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ผมย้ายมาเล่นที่นี่เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองให้บรรดาสโมสรคู่แข่งได้เห็นว่าตัวผมและสโมสรมีความทะเยอทะยานมากน้อยแค่ไหน และ ตอนนี้ผมก็มีความสุขมากทีเดียว ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องและคาดว่าหลังจบฤดูกาลนี้ผมจะได้รับสัญญาฉบับถาวรจากสโมสรค้าแข้งในทีมนี้ต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์