คาร์โลยันทีมลืมฝันร้ายพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าแชมป์ชปล.


พี่แจ้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เอซี มิลาน ยืนยันลูกทีมของเขามุ่งมั่นพร้อมกลับมาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้อีกครั้ง หลังโดนตราหน้าว่าหมดยุคหลังจากพ่าย ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว โดยพิสูจน์ให้เห็นแล้วจากการที่ทะลุเข้ามาถึงรอบตัดเชือก ที่ต้องพบกับ บาร์เซโลน่า ย้ำเป้าหมายคือการกลับมาทวงบัลลังก์ยุโรป

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ฝันร้ายหลังจากพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อปีที่แล้ว ได้ถูกลบเลือนไปหมดแล้ว หลังพวกเขาเพิ่งผ่านเข้ารอบตัดเชือก ด้วยการเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา


มิลาน ต้องพบกับฝันร้ายในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปในฤดูกาลที่แล้ว หลังจากขึ้นนำ หงส์แดง 3-0 ในครึ่งแรก แต่กลับโดนตามตีเสมอ และแพ้ในการดวลจุดโทษ ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหูว่า ความยิ่งใหญ่ของ ปีศาจแดง-ดำ ได้ถึงจุดสิ้นสุดของยุคแล้ว แต่พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่ายังคงสุดยอดเหมือนเดิมด้วยการทะลุเข้ามาเล่นในรอบตัดเชือกอีกครั้ง โดยจะต้องดวลแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน

ผมรู้สึกพอใจมาก หลายคนอาจคิดว่าเราหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างหลังจบเกมที่ อิสตันบูล แต่มันดูเหมือนว่าเรายังคงเดินหน้ากันต่อไป ทีมๆ นี้ยังสามารถทำอะไรได้อีกมากมายในอนาคต ไม่มีฝันร้ายเกี่ยวกับเกมที่ อิสตันบูล อีกแล้ว เราพร้อมจะคว้าแชมป์ถ้วยนี้อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน พี่แจ้ ยังได้กล่าวชม ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าจอมเก๋า กับฟอร์มในนัดล่าสุด หลังจากที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับปัญหาอาการบาดเจ็บมานาน โดยระบุว่า ปิ๊ปโป้ เป็นหัวหอกหมายเลข 1 ของผม เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดยามอยู่ในกรอบเขตโทษ ถ้าถามว่าผมจะเลือกใครระหว่าง อินซากี้ กับ คริสเตียน วิเอรี่ ก็ไม่น่าจะมีการแข่งขันอะไรในเวลานี้

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังพูดถึงอนาคตของตัวเองในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจากตกเป็นข่าวพัวพันกับ รีล มาดริด ทีมแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน อย่างหนาหู โดยยืนยันว่า ผมไม่เคยใกล้เคียงต่อการจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล เลยสักนิด ผมไม่เคยพยายามจะย้ายออกไปเลย ผมมีความสุขมากกับ มิลาน มันมีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมระหว่างทุกๆ คนในสโมสรแห่งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์