เบ็คส์เปิดซิงมิลานไม่สวยโรม่าตีเจ๊า2-2

เบ็คส์เปิดซิงมิลานไม่สวยโรม่าตีเจ๊า2-2

เดวิด เบ็คแฮมสุดหล่อทีมชาติอังกฤษประเดิมตัวจริงให้เอซี มิลานไม่ค่อยแจ่มเท่าไหร่เนื่องจากต้นสังกัดชวดชัยหลังถูกวูชินิชฮีโร่เหมาสองประตูโขกตีเสมอก่อนหมดเวลา 18 นาทีก่อนแบ่งแต้มกันไปสุดมัน 2-2

บรรยายเกมโดยโตโต้ เอฟซี

โรม่า 2-2 มิลาน

สนาม:
โอลิมปิโก้

ประตู: 1-0 มีร์โค วูชินิช 22, 1-1 อเล็กซานเดร ปาโต้ 48, 1-2 อเล็กซานเดร ปาโต้ 53, 2-2 มีร์โค วูชินิช 72

นัดนี้อันเชล็อตติ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการส่งเดวิด เบ็คแฮม ลงตัวจริง ทั้งที่ทีแรกกล่าวว่าจะใส่ชื่อเขาเป็นตัวสำรองเท่านั้น

เบ็คส์ฟีเวอร์ ทำให้เกมเซรี่ อา คู่บิ๊กแมตช์ระหว่างโรม่า และมิลานนัดนี้มีความพิเศษมากขึ้น หลังจากที่ประเดิมชุดมิลานไปนัดอุ่นเครื่องกลางสัปดาห์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้ลงเล่นนัดเป็นทางการให้มิลานเกมนี้เป็นเกมแรก

เริ่มเกมมา ทีมเจ้าบ้านได้โอกาสก่อนจากการยิงของบัปติสต้าระยะ 21 เมตรด้วยขวา แต่ก็โดนอับเบียติล้มตัวรับไว้ได้

นาทีที่ 9 โรม่าอีกหนเมื่อรีเซ่ กระชากมายิงทางด้านซ้ายระยะ 24 เมตร อับเบียติต้องออกแรงเซฟถึงสองหน

นาทีที่ 16 โรม่า น่าจะได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิก ที่เดรอสซี่เปิดมาหน้าประตูให้เม็กแซสโหม่งระยะ 4 เมตร แต่บอลหลุดกรอบประตูออกไป

หลังจากนั้นนาทีที่ 22 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำจังหวะที่รีเซ่ วางบอลจากด้านซ้าย ทะลุไปถึงวูชินิช ที่จับจังหวะแรก ล็อกหนียันคูลอฟสกี้มาได้ ก่อนจะยิงด้วยขวาระยะ 10 เมตรเข้าไปทางด้านซ้ายของอับเบียติ

โอกาสของมิลานมีน้อยนิดและนาทีที่ 32 โรม่ามีจังหวะสวนกลับ 2 ต่อ 2 แต่วูชินิช ที่กระชากมาตรงกลาง เลือกยิงเองระยะ 20 เมตร แทนที่จะจ่ายและก็ไม่เข้าเป้า

มิลานได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังหาช่องเจาะแนวรับโรม่าไม่ได้ นาทีที่ 36 เบ็คแฮม จ่ายให้ปาโต้ ที่ลากตัดจากด้านขวาเข้ากลาง หนีกองหลังโรม่าได้ 3 ตัวก่อนจะจ่ายให้ซีดอรืฟยิงระยะ 12 เมตร โดนคาสเซ็ตติปราดมาบล็อกไว้ได้เยี่ยม หมดครึ่งแรกสกอร์โรม่านำ 1-0

ครึ่งหลัง เล่นไป แค่ 3 นาทีมิลานมาได้ประตูตีเสมอ ยันคูลอฟสกี้ จ่ายให้กาก้า ที่จากด้านซ้ายจ่ายเรียดให้ปาโต้ยิงเหน่งๆ ระยะ 4 เมตรเข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 53 ทีมเยือนพลิกสถานการณ์ขึ้นนำเมื่อปาโต้ กระชากผ่านเม็กแซส มาได้สวย ก่อนจะยิงด้วยซ้ายสวนโดนี่ที่ปราดมาบล็อกเข้าไป

โรม่าตอนนี้ต้องเร่งเอาประตูคืน และก็มีโอกาสตีเสมอนาทีที่ 58 ตาดเด จ่ายให้รีเซ่ซัดระยะ 22 เมตรบอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 65 มิลานได้ฟรีคิกระยะหวังผลอีกครั้ง ประมาณ 27 เมตร ปีร์โล่รับหน้าที่สังหาร แต่ก็ไปตรงตัวโดนี่

ถึงนาทีที่ 72 โรม่า ได้ประตูตีเสมอเมื่อบัปติสต้าเข้าไปในกรอบโทษ และจ่ายให้แปร์ร็อตต้ายิงระยะ 13 เมตร บอลกระฉอกมาเข้าทางของวูชินิช โหม่งระยะ 9 เมตร บอลเสียบมุมเข้าไปทางด้านซ้ายของอับเบียติ

ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกกันดุเดือด หวังที่จะชนะกันให้ได้ ช่วงท้ายโรม่าเกือบทำได้สำเรจ เมื่ออาควิลานี่ ได้ยิงระยะ 26 เมตร บอลหลุดกรอบประตูออกไปนิดเดียวเท่านั้น จบเกมโรม่าเสมอกับมิลานไป 2-2 เลยยังตามหลังอินเตอร์อยู่ที่ 9 แต้มเท่าเดิมส่วนเจ้าถิ่นยังอยู่กลางตารางแต่เตะน้อยกว่าทีมอื่นหนึ่งนัด

รายชื่อผู้เล่น

โรม่า (4-3-2-1):
โดนี่ 6.5, คาสเซ็ตติ 5.5(ซิซินโญ่ 81), เม็กแซส 6, ฮวน, รีเซ่ 7, ตาดเด 5.5(ปิซาร์โร่ 64,6), เด รอสซี่ 6.5, บริกี้ 5.5(อาควิลานี่ 84), แปร์ร็อตต้า 6, บัปติสต้า 6.5, วูชินิช 7.5

มิลาน (4-3-2-1): อับเบียติ 6.5, ซัมบร็อตต้า 6,มัลดินี่ 6, ฟาวัลลี่ 6, ยันคูลอฟสกี้ 5.5, เบ็คแฮม 7.5(ฟลามินี่ 89), ปีร์โล่ 6.5, ซีดอรืฟ 5.5, กาก้า 7, โรนัลดินโญ่ 5.5(อัมโบรซินี่ 71,6), ปาโต้ 8.5 *

กรรมการ: มอร์กันติ

ใบเหลือง: ปีร์โล่, ซีดอร์ฟ, รีเซ่, บริกี้


























 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee








เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์