ต้องยอม!บาร์ซ่ากด5นาที2เม็ดแซงเฮ3-2

ต้องยอม!บาร์ซ่ากด5นาที2เม็ดแซงเฮ3-2

ยกแชมป์ให้ไปเลยสำหรับบาร์เซโลน่าที่ทำท่าจะแพ้เป็นนัดที่สองในฤดูกาลนี้หลังเจอ"บ๊วย"โอซาซูน่าขึ้นนำก่อนหมดเวลา 17 นาทีแต่สุดท้ายชาบี้ตีเสมอและเป็นทีเด็ดเมสซี่ตะบันเต็มตีนคว้าชัยระทึกท้ายเกม 3-2

บรรยายเกมโดยเอล มาทาดอร์

โอซาซูน่า 2-3 บาร์เซโลน่า

สนาม :
เรย์โน เด นาบาร์ร่า

ประตู : 0-1 เอโต้ น.44,1-1 มิเกล ฟลานโญ่ น.63,2-1 ปันดิอานี่ น.73,2-2 ชาบี้ น.80,2-3 เมสซี่ น.85

เปิดฉากมาเป็นทีมเยือนที่เล่นได้เหนือกว่าแม้ออกมาเยือนก็ตาม นาทีที่ 10 ลิโอเนล เมสซี่ลากจี้เข้าไปยิงชนเสาออกมาอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นเป็นโอกาสของอองรีที่โชว์เลี้ยงเข้าไปยิงแต่ก็ติดตัวของโรเบร์โต้ เกมยังเป็นของบาร์ซ่าที่ล่อเป้าอย่างเดียว นาที 20 ชาบี้ลองยิงไกลก็ไม่พ้นมือของโรเบร์โต้ ตามด้วยเธียร์รี่ อองรีที่ขอลุ้นบ้างแต่เข้าก็ยังยิงไม่ผ่านมือของนายทวารโอซา

ท้ายครึ่งแรกนาที 44 บาร์ซ่าขึ้นนำ 1-0 จนได้จากจังหวะที่เมสซี่ลากบอลต่อไปให้เอโต้สังหารไม่เหลือและจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังทีมเยือนยังดุและเกือบได้ประตูที่ 2 จากจังหวะซัดด้วยซ้ายของเกอิต้าแต่บอลไปชนเสาออกมาอย่างน่าเสียดาย ในนาที 55

แต่ทว่าเจ้าถิ่นกลับมามีชีวิตอีกครั้งในนาทีที่ 36 พวกเขาตีเสมอได้สำเร็จจากลูกเตะมุมที่ปอร์ตีโญ่เปิดไปให้มิเกล ฟลานโญ่โขกเข้าไปเป็น 1-1

บาร์ซ่าเหมือนเช็อตไปแต่ก็ยังมีโอกาสพาบอลทำเกมรุกขึ้นไปได้บ้างซามูเอล เอโต้ลองยิงไกลโดนโรเบร์โต้เซฟอีกครั้ง

นาทีที่ 72 เจ้าบ้านโอซาซูน่าพลิกแซง 2-1 เป็นจังหวะที่ฆวนฟรานได้บอลทางขวาก่อนเปิดให้ปันดิอานี่วิ่งมาแหย่ด้วยซ้ายจิ้มบอลเข้าไป

แต่บาร์ซ่าใช้เวลาไม่นานพวกเขามาตามตีเสมอ 2-2 ในนาที 80 เริ่มจากดาเนี่ยล อัลเวสที่เลี้งไปทางขวาก่อนตบมาให้ชาบี้อัดด้วยขวาเข้าไป

บาร์ซ่าเร่งเครื่องทันทีและมาได้ประตูนำอีกครั้ง 3-2 เมสซี่ได้บอลทางขวาก่อนล็อกหนีแนวรับโอซาและอัดด้วยซ้ายทันทีบอลพุ่งวาบเสียบต่ข่ายอย่างสวยงามในนาที 85

สองนาทีต่อมาเป็นเมสซี่ที่ได้ยิงอีกคราวนี้โรเบร์โต้ไม่พลาดเซฟเอาไว้ได้ สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มจบเกมบาร์เซโลน่าบุกชนะ 3-2 นำที่ 2 ชิวๆ 12 คะแนนพร้อมสถิติน่ากลัวชนะ 14 จาก 17 นัดโกย 44 แต้มประตูได้เสีย +41

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โอซาซูน่า :
โรเบร์โต้,อัซปิลิกูเอต้า,เซร์คิโอ(โฆเซโก้ น.46),มิเกล ฟลานโญ่,มอนเรอัล,ฆวนฟราน,ปูญาล(ปอร์ตินโญ่ น.58),เนคูนัม,ปลาซิล(มาซูด น.81),วาดอชส์,ปันดิอานี่

บาร์เซโลน่า : บัลเดส,ดาเนี่ยล อัลเวส,ปีเก้,ปูโยล,อบิดัล,ชาบี้,บุสเก้ต์ส,เกอิต้า(โบยาน น.76),เมสซี่,เอโต้(ยาย่า ตูเร่ น.88),อองรี(อิเนสต้า น.64)








 





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์