ฮิวจ์สรับเล็งซานตาครูซ แต่กุหลาบยังหวงไม่ขาย

โรเก้ ซานตา ครูซ ยังต้องรอคอยที่จะย้ายไปร่วมงานกับ มาร์ค ฮิวจ์ส อีกครั้ง หลัง "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าเจรจาขอซื้อจาก "กุหลาบไฟ" แล้วหลายรอบ แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าเรื่องซื้อนักเตะใหม่เพิ่มในช่วงเปิดตลาดกลางฤดูกาล ในเดือนมกราคม หลังเพิ่งได้ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ มาเสริมเป็นรายแรก ล่าสุดยอมรับ ว่าลองพยายามทาบทามซื้อตัว โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมร่วมลีก อีกรอบในเวลานี้ แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ

ดาวยิง วัย 27ปี เคยย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาซบถิ่นอีวู้ด ปาร์ก ด้วยค่าตัวเพียง 3.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 189 ล้านบาท สมัยที่ ฮิวจ์ส ยังเป็นกุนซือที่นั่น และตอนที่กุนซือเวลส์ ย้ายมาคุมถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงปิดฤดูกาล เขาพยายามชักชวนลูกทีมรายนี้มาอยู่ด้วย แต่ยังโดนต้นสังกัดขัดขวาง แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะยอมจ่ายค่าตัวนักเตะแพงกว่าเดิมหลายเท่าตัวก็ตาม

ฮิวจ์ส กล่าวถึงความคืบหน้าว่า "เราพยายามปรับปรุงข้อเสนอ เรียกได้ว่าดีกว่าข้อเสนอเดิมค่อนข้างมาก แต่ก็ยังได้รับคำตอบปฏิเสธ ถึงตรงนี้เรายังไม่ท้อและต้องการจะคว้าตัว โรเก้ ซานตา ครูซ มาให้ได้ เราเคยยื่นข้อเสนอซื้อ 12 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และข้อเสนอล่าสุดก็สูงกว่านั้นมาก ที่พอทำได้คือหยุดรอและดูสถานการณ์รอบด้านต่อไป"


นอกจากนี้ ฮิวจ์ส ยังเปิดเผย ว่าเคยพยายามทาบทามขอซื้อ สกอตต์ พาร์เกอร์ และเคร็ก เบลลามี่ สองนักเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ไม่ประสบความสำเร็จเช่นกัน โดยกล่าวว่า "เราเคยสนใจและทาบทาม พาร์เกอร์ เช่นเดียวกับ เคร็ก เบลลามี่ ที่มีการยื่นสอบถามไปยังต้นสังกัดของพวกเขาทั้งคู่ เราลองยื่นข้อเสนอเบื้องต้น แต่ได้รับการปฏิเสธ และเรายังไม่มีการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมแต่อย่างใด"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์