ปอมปีย์เล็งจีบบาร์ตัน เชื่อเหมาะแทนดิยาร์ร่า

โจอี้ บาร์ตัน อาจได้ย้ายบ้านใหม่อีกรอบ หลังตกเป็นเป้าสนใจของ "เดอะ ปอมปีย์" ที่ต้องการได้ตัวไปเสียบแทน ดิยาร์ร่า ที่ย้ายไปสเปน

สื่ออังกฤษ รายงาน ว่าสโมสร "เดอะ ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ แห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมแผนจะซื้อมิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่แน่นอน โดยด้าน โทนี่ อดัมส์ หัวหน้าโค้ช นั้นชื่นชอบฝีเท้าของ โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์จอมแสบของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก และคาดจะลงุทนกับนักเตะรายนี้ แม้มีนิสัยเกเรก็ตาม

พอร์ทสมัธ นั้นมีเงินทุนก้อนใหญ่จากการขาย ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ไปให้กับ เรอัล มาดริด ของสเปน อีกทั้ง ปาปา บูบา ดิย็อป มิดฟิลด์เซเนกัลอีกราย มีปัญหาเจ็บยาว ทำให้ต้องหามิดฟิลด์ตัวใหม่เข้ามาช่วย ซึ่ง อดัมส์ มองว่า บาร์ตัน คือตัวเลือกที่เหมาะสมสุด แม้เจ้าตัวยังมีปัญหาอาการเจ็บที่เข่า และไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน แต่คาดจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในสัปดาห์หน้า

สำหรับประวัติ บาร์ตัน วัย 26ปี เคยแจ้งเกิดในรัง แมนฯ ซิตี้ ก่อนย้ายมาถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 5.8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 313 ล้านบาท แต่เพราะพฤติกรรมแย่ๆทั้งในและนอกสนาม ทำให้ค่าตัวล่าสุด คาดลดลงมาเหลือเพียง 2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 108 ล้านบาท เท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์