มันชินี่โวคืนฟอร์มเก่งช่วยงู

เป็นนักเตะอีก 1 คนที่ย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงของศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อาของอิตาลี่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควรเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้งสำหรับปีกชาวบราซิล อมาติโน่ มันชินี่

หนังสือพิมพ Setanta Sport ได้ออกมารายงานโดยได้เอาคำสัมภาษณ์ของปีกชาวบราซิลรายนี้มาตีพิมพ์ โดยเขาพร้อมที่จะกลับมาลงเล่นช่วยเหลือทีมอีกครั้งหลังจากที่อาการบาดเจ็บใกล้ที่จะหายเป็นปกติแล้ว

ได้รับอาการบาดเจ็บเล่นงานมาโดยตลอดจนไม่สามารถที่จะเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้สำหรับ อมาติโน่ มันชินี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศอิตาลี่ โดยตอนนี้อาการ

บาดเจ็บที่ได้รับมาจากเกมส์ใกล้ที่จะหายเป็นปกติแล้ว หวังว่าผมจะมีโอกาสได้ลงเล่นมากกว่านี้แน่ อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมาฟอร์มการเล่นของผมก็อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยจะน่าพอใจสักเท่าไรนัก ซึ่งคงต้องใช้ระยะเวลาอีกสักหน่อยในการฟื้นฟูให้กับมาเหมือนเดิม ขณะเดียวกันผมคาดวาจะได้รับโอกาสจากทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ กุนซือของทีมมากกว่านี้

โด่งดังมากทีเดียวในสมัยที่ค้าแข้งกับทางโรม่าสำหรับ อมาติโน่ มันชินี่ ถือว่าเป็นปีกขวาที่โดดเด่นคนหนึ่งของวงการลูกหนังในประเทศอิตาลี่เลยทีเดียว แต่ตอนนี้ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งในสมัยที่ค้าแข้งกับโรม่าออกมาได้เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงาน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์