ไมคาห์ว้ากข่าวอ้วนลงพุงกะทิ

ไมคาห์ ริชาร์ดส ปราการหลังเลือดผู้ดีของแมนฯซิตี้ออกโรงโต้ข่าวกระแสคำครหาว่าตนเองนั้นมีน้ำหนักเกินพิกัด จนส่งผลให้ฟอร์มตกต่ำย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

"ผู้คนพากันพูดถึงเรื่องเหลวไหล...มาหาว่าผมดูเชื่องช้าหรือหนักกว่าเดิม หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่บอกตามตรงได้เลยว่านั่นเป็นเรื่องที่เหลวไหลนะ" ไมคาห์ ริชาร์ดสกล่าว

"ถ้าจะว่าไปน้ำหนักผมลดลงด้วยซ้ำ และมีไขมันน้อยกว่าเมื่อปีที่แล้ว เราดูเรื่องนั้นอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว"

"ผมทำงานหนักเหมือนกับที่เคยเป็น และผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าผมทำผลงานผิดพลาดร้ายแรงในซีซั่นนี้อย่างที่ทุกคนครหา สิ่งที่ผมจะไม่ทำเป็นอันขาดก็คือปล่อยให้สิ่งต่างๆเข้ามารบกวนแนวทางการฝึกซ้อม หรือการเรียนรู้ของผม"

นอกจากนี้แข้งดาวรุ่งยังแสดงความคิดเห็นว่าจะเอาเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆที่ถาโถมเข้ามาเอาไว้เป็นแรงผลักดันให้เร่งเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ พร้อมทั้งตั้งเป้าจะกลับไปทวงตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษหลังโดนฟาบิโอ คาเปลโล่ ตัดหางออกจากทีมมาตลอด


"ผมรับคำวิพากษ์วิจารณ์มาใช้เพื่อมาใช้ผลักดันให้ผมก้าวหน้าต่อไป"

"นักเตะทุกคนล้วนต้องพบกับช่วงเวลาที่ตกต่ำด้วยกันทั้งนั้น และผมก็ยังคงมองโลกในแง่ดี ผมรู้ดีว่าผมทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ในการลงสนามทุกนัด"

"แน่นอนว่าผมยังก้าวไปไม่ถึงจุดสูงสุดของอาชีพ ผมยังมีสิ่งต่างๆ มากมายให้เรียนรู้ และผมก็คงจะโง่เง่าสิ้นดีที่จะคิดไปทำนองนั้น"

"ผมเชื่อมั่นในศักยภาพฝีเท้าของตัวเอง และผมคิดว่าแฟนบอล ซิตี้ ก็รับรู้ถึงคุณภาพของตัวผมเช่นกัน มันเป็นแค่ประเด็นเกี่ยวกับการตามหาฟอร์มที่ผมเคยเป็นเมื่อซีซั่นที่แล้วเท่านั้น" ไมคาห์ ริชาร์ดสกล่าวตบท้าย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์