ลอริยองต์เฮได้โอแบร์กต็อง บอร์กโดซ์ไฟเขียวยืม6เดือน

กาเบรียล โอแบร์กต็อง ต้องผละออกจากอก บอร์กโดซ์ ชั่วคราว หลังยอมเซ็นสัญญายืมตัว 6 เดือนไปซบตัก ลอริยองต์ เพื่อหาโอกาสลงสนามเพิ่มมากขึ้น

บอร์กโดซ์ ทีมรองจ่าฝูงในลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันแล้ว ว่าพวกเขาตอบรับข้อเสนอของ ลอริยองต์ ทีมร่วมลีก ที่ขอยืมตัว กาเบรียล โอแบร์กต็อง กองหน้าดาวรุ่ง เป็นเวลา 6 เดือน หรือจนจบฤดูกาล โดยหวังจะให้นักเตะออกไปหาประสบการณ์เพิ่มเติม หลังแจ้งเกิดกับต้นสังกัดตั้งแต่ปี 2006 แต่ปัจจุบันยังไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงถาวรในทีม

หอกดาวรุ่ง วัย 19ปี ที่ได้รับข้อเสนอจากทั้ง โมนาโก, เกรอน็อบ, โซโชซ์, วาล็องเซียนส์, โอแซร์, ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเยอรมัน และปาแลร์โม่ ในอิตาลี แต่ตัดสินใจเลือกไป ลอริยองต์ กล่าวภายหลังลงนามในสัญญายืมตัวครั้งนี้ว่า "ผมลังเลพอสมควรในตอนแรก เพราะว่ายังเชื่อมั่นจะสามารถซื้อเวลาและแย่งตำแหน่งตัวจริงในบอร์กโดซ์ แต่สุดท้ายผมก็ตอบตกลงกับข้อเสนอนี้ เพื่อจะได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น ส่วนสาเหตุที่เลือก ลอริยองต์ เป็นเพราะว่าผมชื่นชอบ คริสติยอง กูร์กคุฟฟ์ โค้ชของพวกเขา"

โอแบร์กต็อง มีสถิติลงเล่นรับใช้ บอร์กโดซ์ 54 นัด ยิง 3 ประตู ส่วนผลงานทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 20ปี ยิง 1 ประตู จาก 2 เกม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์