ไก่ยันซิว เดโฟ ร่วมทีมแล้ว

กำลังเป็นที่สนใจมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับโอกาสที่ทาง เจอร์เมน เดโฟ จะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งในรังเก่าอย่าง ไวท ฮาร์ด เลน อีกครั้งหลังจากที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ กุนซือผู้ที่ปลุกปั้นให้กองหน้าร่างเล็กรายนี้กลับมาโด่งดังอีกครั้งกำลังกุมบังเหียนทีมอยู่ตอนนี้

ล่าสุดสื่อในอังกฤษลือกันให้กระหึ่มเลยทีเดียวเมื่อตอนนี้ ทางไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ เตรียมที่จะเปิดตัว เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของทีมในช่วงเร็วๆนี้หลังจากที่บรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สื่อในอังกฤษหลายๆสำนักได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรสเปอร์ได้ทำการบรรลุข้อตกลงกับทาง ปอร์ทสมัธ สโมสรต้นสังกัดของทาง เจอร์เมน เดโฟ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางทีมชื่อดังจากกรุงลอนดอนเตรียมที่จะจ่ายเงินจำนวน 15 ล้านปอด์นให้ทาง ปอมปีย์ เพื่อเป็นค่าตัวของกองหน้าผิวสีรายนี้

เคยได้รับฝันร้ายสุดๆในถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน ในสมัยที่ทาง มาร์ติน โยล และ
ฆวนเด้ รามอส เข้ามารับหน้าที่คุมทีม โดยทางเจอร์เมน เดโฟ ต้องถูกทั้ง 2 คนจับดองเมแถบที่จะไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นมากมายเท่าที่ควร แต่หลังจากย้ายออกมาซบอก
ปอมปีย์ กองหน้ารายนี้ก็ได้กลับมาระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งภายใต้การนำทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ซึ่งตอนนี้ไปรับหน้าที่คุมทีมสเปอร์และต้องการดึงกองหน้ารายนี้ตามใช้งานที่ลอนดอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์