ผีส่งเด็กตัดเชือกคาร์ลิ่งคัพ แกะเขาเหล็กไม่น่ารอด


คืนนี้เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยเล็กอย่างคาร์ลิ่งคัพ รอบตัดเชือก

นัดแรก "ผีแดง"แมนฯ ยู จะเปิดบ้านเจอกับ "แกะเขาเหล็ก"ดาร์บี้ จากเดอะแชมเปี้ยนชิพ แม้ว่าเฟอร์กี้จะใช้ดาวรุ่งผสมกับตัวเก๋า ดูเหลี่ยมไหน ก็ยากที่จะเกิดการล็อกถล่มได้ แมนฯ ยู น่าทำได้ตามเป้า!!!

วันพุธที่ 7 ม.ค.

คาร์ลิ่งคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

แมนฯ ยู(พรีเมียร์ชิพ)-ดาร์บี้(ชปช.)
- "ผีแดง"เตะถี่เหลือเกินช่วงนี้ ล่าสุดบุกอัดเซาแธมป์ตั้น 3-0 ผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง เกมเอฟเอ คัพ ที่ผ่านมาดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้วและริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บหลังเล็กน้อย เพื่อไว้ลงสนามเกมสำคัญกับเชลซี ในวันอาทิตย์หน้า ส่วน พาทริซ เอวร่า ยังโดนแบน ผู้รักษาประตู โทมัส คุสแซ็ก น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นแทน เอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ซาร์ กองหน้า คาร์ลอส เตเบซ ที่เพิ่งกลับจากการเยี่ยมครอบครัวที่อาร์เจนตินา น่าจะแค่สำรอง เวย์น รูนีย์ อาจจะได้พักอีกนัด เพราะแดนนี่ เวลเบ็ก ดาวรุ่งที่ซัดประตูแรกในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 จะได้เล่นกับ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าบัลแกเรียน

11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู โทมัส คุสแซ็ก กองหลัง จอห์น โอเชีย, แกรี่ เนวิลล์, เนมันย่า วิดิช, โจนาธาน อีวานส์ กองกลาง ไมเคิล คาร์ริก, ไรอัน กิ๊กส์, นานี่, อันเดอร์สัน กองหน้า ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ, แดนนี่ เวลเบ็ก

ด้าน "แกะเขาเหล็ก" ตัวแทนจากเดอะแชมเปี้ยนชิพอยู่อันดับ 15 ของตาราง ผลงานนอกบ้านชนะแค่ 2 นัด ทว่าล่าสุดได้ คริส ฮัตชิ่ง มารับตำแหน่งกุนซือใหม่ แทน พอล จีเวลล์ สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบ 4 ด้วยการบุกไปชนะฟอเรสต์ กรีน ทีมจากบลูสแควร์ 4-3 มีข่าวดีจะได้ จอร์แดน สจ๊วต กองหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมา เช่นเดียวกับ เลียม ดิ๊กคินสัน กองหน้าที่ปล่อยให้แบล็กพูลยืมตัวกลับมาช่วย พ้นโทษแบนเช่นกัน แต่ยังไม่มี นาธาน เอลลิ่งตั้น กองหน้าที่เจ็บเอ็นหัวเข่า เจมส์ ทอมกินส์ กองหลังดาวรุ่งที่ยืมจากเวสต์แฮมกลับสังกัดไปแล้ว ทางด้าน เนเซอร์ บาราไซด์ ปีกดัตช์ที่ยืมมาจากอาร์เซนอลขยายสัญญาไปจนสิ้นฤดูกาลจะได้รับอนุญาตให้ลงเล่นในรายการนี้ น่าจะออกสตาร์ตด้วย

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู สตีเฟ่น บายวอเตอร์ กองหลัง มาร์ติน อัลเบรชต์เซ่น, ดีน ลีค็อก, เลวิน เอ็นยังทาก้า, ดาร์เรน พาเวลล์ กองกลาง เนเซอร์ บาราไซด์,เพอร์มีสลาฟ เคอร์ซีเมียร์ซัก, พอล กรีน และ คริส คอมมอนส์ กองหน้า ร็อบ ฮัลล์ และ ลุก วาร์นีย์

ชื่อชั้นศักยภาพทีม "ผีแดง" เหนือกว่าทุกกระบวนท่า แม้จะเป็นนักเตะชุดเล็กผสมกับตัวเก๋าแต่เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย ไม่น่าจะมีการล็อกถล่มเกิดขึ้นเพราะ "แกะเขาเหล็ก" คงมาเน้นตั้งรับเพื่อรอสวนกลับ แต่ไม่น่าต้านอาวุธหนักของ "ผีแดง" ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์