เรือใบเตรียมควัก 24 ลป. สนใจยาย่า

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมระดมเงินทุนแบบไม่อั้น อีก 24 ล้านปอนด์ หรือราว 1248 ล้านบาท เพื่อมากระชากตัว ยายา ตูเร มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ บาร์เซโลนา มาเสริมลูกเรือที่มีอยู่ ในช่วงตลาดเปิดรอบสองนี้

ทั้งนี้ เมื่อช่วงตลาดเปิด แมนฯซิตี้ ก็ได้คว้าตัว เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จาก เชลซี มาเสริมทัพแล้วรายหนึ่ง รวมถึงเป็นข่าวอยากได้สกอตต์ ปาร์เกอร์ ตัวตัดเกมของเวสต์ แฮม ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" สนใจที่จะดึง ยายา ตูเร กองกลางตัวตัดเกมของ บาร์ซ่า อีกด้วย


ทางด้าน แมนฯซิตี พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกเท่าหนึ่งจากของเดิมที่ ยายา ได้รับอยู่ 2.4 ล้านปอนด์ ประมาณ 124 ล้านบาท ต่อปี ที่รังคัมป์ นู เดือดร้อนถึง บาร์ซ่า ที่ต้องออกมายื้อสุดชีวิต แห่งข่าวออกมากล่าวว่า "มีข้อเสนอเกี่ยวกับ ยายา เข้ามา แต่สโมสรจำเป็นต้องสร้างความเชื่อมั่นเพื่อให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป"

นักเตะกองกลาง วัย 25 ปี เจ้าของฉายา "ปาทริค วิเอรา คนใหม่" นอกจากที่แมนฯซิตี อยากได้ตัวมาร่วมลูกเรือแล้ว ยังมีข่าวที่พัวพันกับ อาร์เซ่นอล ที่อยากดึงไปเล่นร่วมกับพี่ชาย โคโล ตูเร ในรังปืนใหญ่ ก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวกับ ยูเวสตูส แต่ว่า บาร์เซโลนาปัดขายออกไป  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์