ลาเวซี่หวานไม่สนย้ายทีม

กำลังเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองหน้าร่างเล็กชาวอาร์เจนติน่า เอสเซเกล ลาเวซี่ ของทีม นาโปลี ยักษ์หลับ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา
ของอิตาลี่หลังจากในฤดูกาลนี้โชว์ผลงานที่สุดยอดออกมาจนไปเตะตาบรรดายักษ์ใหญ่เข้าอย่างจังที่ต้องการดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุด เอสเซเกล ลาเวซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ของทีม นาโปลีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอิตาลี่เกี่ยวกับอนาคตในการค้าแข้งของตัวเอง หลังจากที่ได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป

เอสเซเกล ลาเวซี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต
ตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียวในการค้าแข้งในทีมนาโปลี ที่นี่ผู้คนและแฟนบอลสุดยอดมากทีเดียวและเมืองเมเปิ้ลก็น่าอยู่เอามากๆ ผมหลงรักที่นี่เลยทีเดียวและตอนนี้ผลงานโดยรวมของทีมต้นสังกัดก็กำลังเป็นไปในทางที่ดี โดยทางสโมสรได้ตั้งความหวังในฤดูกาลนี้เอาไว้สูงมากผมหวังว่าจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้ โดยตอนนี้ทีมเรากำลังมองไปที่การได้สิทธิ์ลงเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก หลังจากอันดับตารางคะแนนของทีมเราอยู่ในกลุ่มหัวตาราง

สื่อในอิตาลี่ยังได้ออกมาจับตามองหลังจากที่คำสัมภาษณ์ของ เอสเซเกล ลาเวซี่ ถูกตีพิมพ์ซึ่งอาจจะทำให้บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมต้องพับแผนการล่าตัวลงในทันทีโดยเฉพาะเชลซีที่ต้องการดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมอย่างจริงจัง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์