ปาสกวาปัดย้ายเล่น ปาแลร์โม่

กำลังเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับกองหลังเลือดอิตาลี่ของทีม ฟิออเรติน่า มานูเอล ปาสกวา ที่ตอนนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวโดยเฉพาะสโมสรที่เป็นคู่แข่งร่วมลีกต้องการที่จะดึงตัวกองหลังแบ็กซ้ายรายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุดหนังสือพิมพ์กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ทางกองหลังดีกรีแบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี่ได้ออกมาปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมปาแลรโม่ เนื่องจากยังคงต้องการที่จะลงเล่นในถิ่น อาร์เตมีโอ ฟรังคี่ ต่อไป


ก่อนหน้านี้ทางสโมสรปาแลร์โม่ได้พยายามอย่างหนักในการดึงตัวกองหลังชาวอิตาลี่รายนี้เข้าไปเสริมทีมหลังจากที่การเจรจาระหว่างต้นสังกัดนั้นเป็นไปด้วยความราบรื่น แต่ทางตัวนักเตะอย่าง มานูเอล ปาสกวา ไม่มีความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับปาแลร์โม่ ทำให้การเจรจาของทั้งสองทีมต้องล้มลงในที่สุด

เฟดริโก้ โคลซ่า เอเย่นต์ของทาง ปาสกวา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอิตาลี่หลังจากที่การเจรจาต้องล้มลงกลางคัน ผมบอกได้เลยว่านักเตะที่อยู่ในความดูแลของผมยังคงต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่น อาร์เตมีโอ ฟรังคี่ แม้ว่าโอกาสในการลงเล่นในฤดูกาลนี้ของเขาจะน้อยลงแต่เขาก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์