บรีกียันอยากอยู่โรม่าต่อ

เป็นกองกลางที่ฟอร์มการเล่นโดดเด่นมากทีเดียวในทัพขุนพล จัลโล่รอสซี่ ของหมาป่าแห่งกรุงโรม เอเอส โรม่า ในช่วงที่ผ่านมา มัเตโอ บรีกี ที่ว่าเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของทีมเลยทีเดียว โดยเฉพาะผลงานในช่วงท้ายฤดูกาลที่โรม่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องจนสามารถพาทีมก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มกลางตารางได้อีกครั้งหลังจากในช่วงต้นฤดูกาลฟอร์มการเล่นของทีมแย่มากทีเดียว

สื่อในอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยได้ตีพิมพ์คำพูดของ
กองกลางชาวอิตาลี่วัย 26 ปี มัตเตโอ บรีกี ที่ต้องการจะค้าแข้งกับทีมโรม่าต่อไปในอนาคตโดยหวังว่าจะได้รับสัญญาระยะยาวจากทีม

จากฟอร์มการเล่นที่โดเด่นในช่วงที่ผ่านมานี้เองทำให้ตัวของกองกลางชาวอิตาลี่รายนี้ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง สโมสร เอซีมิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่ที่ต้องการจะดึงตัวเพื่อเอาไปทำหน้าที่แทน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางจอมอึดที่ได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวไปก่อนใครในฤดูกาลนี้

มัตเตโอ บรีกี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอิตาลี่ ตอนนี้ทางสโมสรของเรากำลังพยายามที่จะทำผลงานให้ดีเยี่ยมที่สุดในฤดูกาลนี้ พวกเราทุกคนหวังว่าจะสามารถไปยืนใน โอลิมปิโก้ โรม อีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคมในรอบชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ของปีนี้และผมก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปจากทีม ซึ่งตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียวที่ได้รับโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์