บอสตราหมีย้ำไม่ขาย คุนแน่ พร้อมลั่นขอทวงแค้นบาร์ซ่า

"เซเรโซ่" กร้าวไม่ขาย "คุน" ให้ "บาร์ซ่า" แน่ ก่อนมีคิวหวดกันในบอลถ้วยแดนกระทิงคืนวันอังคารนี้ ลั่นถึงเวลาทวงแค้นคืน

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำในศึก ลา ลีกา สเปน ยุติข่าวลือการย้ายทีมของ "คุน" เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 20 ปี ภายหลังมีข่าวว่า"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก กำลังสนใจจะคว้าตัวดาวยิงวัยรุ่นมาร่วมทัพในช่วงฤดูกาลหน้า ทั้งนี้บอสใหญ่ของทีม "ตราหมี" ยังบอกอีกว่า "คุน" มีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้และจะไม่ย้ายไปร่วมทัพ"บาร์ซ่า" แน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวตลอดช่วงที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า มีแผนจะคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ตามเจตนารมย์ของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งในปี 2010 ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เซเรโซ่ ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "คุน ยังจะอยู่กับเรา และไม่มีทางย้ายไปอยู่ บาร์ซ่า แน่นอน เพราะเขายังทำผลงานได้ดีและมีความสุขดีที่นี่"


ทั้งนี้ ตราหมี และ เจ้าบุญทุ่ม มีคิวที่จะดวลแข้งกันในศึก โคปา เดลเรย์ ในวันอังคารที่จะถึงนี้ (6 ม.ค.) ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน บ้านของทีม แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเกมที่เคยพบกันก่อนหน้านี้ในศึก ลา ลีกา สเปน ที่สนาม คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า เป็นเจ้าถิ่นที่ถล่มไปถึง 6-1 และ บอสใหญ่แอตฯ มาดริด กำชับแน่นหนาว่า ฝันร้ายในครานั้น ยังไม่เลือนลางไป และพร้อมที่จะทวงแค้นคืนในเกมนี้ "เราเคยพ่ายพวกเขามาแล้วถึง 6-1 เราเจ็บปวดกับผลการแข่งขัน แต่ครั้งนี้เราต้องการชนะ เหตุการณ์ที่ คัมป์ นู เหมือนกับอุบัติเหตุ มันโหดร้ายที่โดนยิงถึง 3 ประตู ใน 8 นาที แต่ในศึก โคปา เดลเรย์ ทั้งสองทีมมีโอกาสเข้ารอบพอๆกัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์