เพอร์ซี่ร้องปืนใหญ่ ยอมรับชัยชนะที่ไม่เน้นสวย

"อาร์เวพี" เปิดใจยอมรับคิดถึงถ้วยรางวัลที่ไม่ได้สัมผัสมานาน อีกทั้งยังเสนอให้ " ปืนใหญ่ " ยอมรับการเล่นที่ไม่สวยงามบ้าง ถ้ามันจะนำความสำเร็จกลับมาสู่ทีม

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หักหอกชาวดัชซ์ของ " ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล กล่าวหลังจากได้เป็นกัปตันทีม เดินนำลูกทีมลงสนามในศึก เอฟ เอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในนัดที่พบกับ พลีมัธ อาร์ไกล์ ว่า " เมื่อเรามาถึงที่สโมสรเเห่งนี้ ต้องเล่นอย่างฟุตบอลอย่างสนุกสนานเพื่อชัยชนะ พวกเราเคยเป็นเเชมป์ถ้วยใบนี้เมื่อฤดูกาลเเรกที่ผมมาที่สโมสร ซึ่งตอนนั้นผมคาดเดาว่ามันต้องเป็นอย่างนั้น และมันก็เกิดขึ้นจริง ตอนนี้พวกเราคิดถึงถ้วยรางวัลต่างๆ และถ้าสามารถคว้าชัยชนะได้ต่อไป บางสิ่งในปีนี้ที่เราคิดอาจจะเป็นความจริงก็ได้ มันคงจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากๆ "


ถึงเเม้ว่าในตอนนี้ใจของ ฟาน เพอร์ซี่ จะบินไปอยู่ที่ นิว เวมเบอรี่ แล้วก็ตาม เเต่เขาเองยังยอมรับอย่างหนักใจว่า "ยังคงรับประกันไม่ได้ว่าท้ายที่สุดเเล้วในฤดูกาลนี้อะไรจะเกิดขึ้นกับ อาร์เซน่อล"

นอกจากนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงทิ้งท้ายไว้ได้ว่า ทุกๆ คนคิดถึงการพัฒนารูปแบบการเล่นให้มีความสวยงาม เเต่สิ่งที่สำคัญบ้างครั้งถ้าเราได้รับชัยชนะด้วยการเล่นที่ไม่สวยงามก็ไม่เป็นอะไร ถ้ามันส่งผลให้ทีมประสบความสำเร็จ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์