สาริกาแตก เอ็นซอกเบียร์ขอซบปืน

เมื่อ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้านเละเทะ นัดเดียวบรรยกาศในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค จนทำให้ทีมมีรอยร้าวขึ้นมาทันที เมื่อล่าสุดชาร์ลส์ เอ็นซอกเบียร์ แข้งเชื้อสายฝรั่งเศส แสดงเจตนารมณ์อยากจะย้ายหนีนิวคาสเซิ่ล โดยมุ่งเป้าหมายขอไปซบที่อาร์เซ่นอลอีกต่างหาก

ในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมาแข้งวัย 22 ปี ไม่มีความสุขในถิ่น ไทน์ไซต์ และตกเป็นข่าวที่ว่าจ้องจะหาทางย้ายหนีจากนิวคาสเซิ่ล และตั้งเป้าหมายไปซบ "ปืนใหญ่" อาร์เซ่นอล






เอ็นซอกเบียร์ ย้ายจากเลอ อาร์ฟ ซบ "สาลิกา" เมื่อปี 2004 แต่ไม่ค่อยแฮปปี้ที่ต้องตกเป้นตัวสำรองบ่อยครั้ง รวมทั้งผลงานของสโมสรไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แข้ง วัย 22 ปี รายนี้ใจลอยไปทีมอื่นแล้ว และได้มีทีมที่สนใจจะดึงตัวไปเล่นอย่างเช่น อาร์เซ่นอล , แอสตัน วิลล่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความสนใจอยากจะได้ไปร่วมทีมด้วย แต่เจ้าตัวแสดงความสนใจจนออกนอกหน้าที่จะไปซบ "เจ้าปืนใหญ่"

นักเตะวัย 22 ปี เลือดน้ำหอม ออกมากล่าวว่า "ผมคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษ ดังนั้นเป้าหมายผมคืออยู่ที่นี่ต่อ ฝรั่งเศสเหรอ? ผมรู้จักไม่ค่อยเยอะ! แต่ผมก็คิดๆถึงมันเหมือนกัน ผมไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรที่นั่นเลย"


"ผมถามคำถามถึงอนาคตของตัวเอง อยู่นิวคาสเซิ่ลมา 3 ปีเราต้องจมปลักอยู่ท้ายตาราง ผมอยากได้แชมป์บ้าง และผมตั้งเป้าให้สูงๆอย่างเช่นเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส"


"ผมบอกนิวคาสเซิ่ลถึงเคสขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ผมจะทำย้ายในหน้าหนาวนี้แน่ ถ้าสโมสรได้รับข้อเสนอดีๆพวกเขาก็จะพยายามขายผมเช่นกัน อาร์เซนอลเป็นสโมสรที่ผมฝันอยากเล่นมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ลียงก็เป็นสโมสรที่ดีเอามากๆตอนนี้เปแอสเชก็แหล่มนะ ถ้าผมต้องย้ายไปเล่นที่นั่น ผมก็คงไม่เสียใจหรอก คงเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย"

"แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมยังอยู่กับนิวคาสเซิ่ล ผมจะทุ่มให้สุดความสามารถให้สโมสรที่มอบจุดเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งให้ผม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์