กุนซือนักบุญไม่พอใจเสื้อดำ เอียงผีเข้ารอบ

แยน พรูทลีต กุนซือ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ไม่พอใจที่การตัดสินของกรรมการ ไมค์ ไรลรย์ ที่ตัดสินเข้าข้างทีมยักษ์ใหญ่อย่างเห็นได้ชัด จนเป็นเหตุทำให้พ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน เซนต์ แมรี 0-3 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีม พรูทลีต มองว่า ไรลีย์ ตัดสินผิดพลาดถึง 3 ครั้ง จนทำให้ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน พ่ายแพ้เละเทะ ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจของกรรมการที่ไล่ แม็ตต์ พา เตอร์สฟัน ออกในนาทีที่ 37  รวมถึงการยิงของ แดนนี เวลเบ็ค ที่โหม่งซ้ำลูกเตะมุมก็ล้ำหน้า นอกจากนี้ก็ยังมีลูกที่แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สมควรได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ เดวิล แม็โกลดริด ที่ยกขึ้นมาขวางฟรีคิก


กุนซือ พรูทลีต ออกมาพูดใส่โดยกล่าวว่า "กรรมการมักจะเป่าเข้าข้างทีมใหญ่เสมอ เราต้องการคนตัดสินที่เป็นกลาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลุกจากที่นั่งตั้งแต่ครึ่งแรกจากนั้นการตัดสินทุกครั้งก็เอนเอียงไปทางพวกเขาทั้งหมด ไม่มีใครรู้จักนักเตะของผม ดังนั้นจึงไม่ได้รับการปกป้องเลยเมื่อต้องเล่นกับบรรดาซูเปอร์สตาร์" 

และนายใหญ่ "นักบุญ" ยังออกมากล่าวอีกว่า
"ผมผิดหวังกับการตัดสินหลายจังหวะและผมยังคาใจหลังดูเทป ใบแดงที่เกิดขึ้นเด็กของผมเสียบโดนบอลไม่ใช่โดนคนทั้งสองเท้า คือการเข้าสกัดแบบธรรมดา 11 คนเท่ากันเล่นกับ แมนฯยู ก็ยากอยู่แล้วนี่ยังต้องเหลือ 10 คนอีก จังหวะนั้นไม่ใช่ใบแดงแน่นอน ส่วนลูกแรกก็ออฟไซด์และลูกสองก็ไม่น่าใช่จุดโทษ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์