มูริญโญ่ยัน อาดรี้ อยู่อินเตอร์ต่อไป

adriano

ศึกการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ผ่านไปแล้วทั้งหมด 17 นัดซึ่งตอนนี้จ่าฝูงยังคงเป็นของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี่เองก็กำลังจับตามองสถานการณ์ความยุ่งเหยิงที่เกิดขึ้นภายในแคมป์ของทีม ซึ่งก่อนหน้านี้ อาเดรียโน่ กองหน้าชาวบราซิลมีปัญหาที่ไม่ลงรอยกับ โฆเซา มูริญโญ่ กุนซือใหญ่ของทีมบ่อยครั้ง

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ กัสเว็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยอ้างเอาคำให้สัมภาษณ์ของ เดอะ สเปเชี่ยล วัน โฆเซ่ มูริญโญ่ โดยได้ออกมายืนยันตอ้งการที่จะให้ กองหน้าชาวบราซิล อาเดรียโน่ ค้าแข้งในถิ่น ซานซิโร่ ต่อไป


adriano

กำลังตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดาสโมสรฟุตบอลในประเทศบราซิลที่ต้องการดึงตัว กองหน้าจอมเกเรรายนี้ไปร่วมทีม แต่ก็ได้ออกมาปฏิเสธที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดมาโดยตลอดสำหรับ อาเดรียโน่ ล่าสุดตกเป็นข่าวเข้าไปพัวพันกับเชลซี ที่อาจจะมีการย้ายสลับดอกกับทาง ดิดิเยาร์ ดร็อกบา ซึ่งคาดว่าสโมสรชื่อดังของอังกฤษจะทำการปล่อยตัวกองหน้าปากหนารายนี้ออกจากทีมหลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษและถูกลงโทษด้วยการปรับค่าเหนื่อยไปถึง 100000 ปอด์นเลยทีเดียว

สื่อในอิตาลี่ได้ตีบทความของ โฆเซ่ มูริญโญ่ ผมบอกได้เลยว่าในช่วงเดือนมกราคมนี้  เราจะไม่ทำการขายผู้เล่นที่เป็นตัวหลักของทีมออกไป โดยเฉพาะในรายของ อาเดรียโน่
ในช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวไม่เว้นในแต่ละวัน แต่เขาก็ยังคงทำหน้าที่และตั้งหน้าตั้งตาซ้อมเพื่อโอกาสในการลงเล่น มัสซิโม โมรัตติ ก็ได้ออกมากำชับด้วยตัวเองในเรื่องของ
การรั้งตัวดาวเตะชาวบราซิลรายนี้ ซึ่งอีกไม่นานผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาอยู่ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดได้อีกครั้งในเร็วๆนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์