ฉลองวันเกิด! วิลเชียร์เซ็นอาร์เซนอลเต็มตัว

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลของอาร์เซนอล ฉลองวันเกิดอายุครบ 17 ปี ด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญาแบบเต็มตัวกับทีมปืนใหญ่แล้ว หลังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกคาร์ลิ่งคัพ


อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญากับ วิลเชียร์ เป็นที่เรียบร้อยหลังเจ้าตัวมีอายุครบ 17 ปี โดยวิลเชียร์นั้น มาอยู่กับอาร์เซนอลตั้งแต่อายุ 9 ขวบและได้เป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ได้ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกและเกมยุโรป

     เวนเกอร์ กุนซือของทีมอาร์เซน่อล ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ "เราดีใจที่แจ๊คเซ็นสัญญาอาชีพกับเรา แจ๊คเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูง มีความสามารถในการเข้าหาบอลจังหวะสุดท้ายและทำประตูได้ด้วย"

"แจ๊คเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีความทุ่มเทและหลงใหลในเกม เขาไม่กลัวการถูกเสียบแย่งบอล และผมมั่นใจว่าเขาจะมีความแข็งแกร่งในการทะลุทะลวงขึ้นไปเติมเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมภายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า"

     "เราได้เห็นความสามารถของแจ๊คแล้วทั้งจากฟอร์มการเล่นในทีมชุดใหญ่และในการซ้อมประจำวัน และเรากำลังตั้งตารอที่จะได้เห็นแจ๊คมีบทบาทสำคัญในทีมชุดใหญ่ของเราไปอีกหลายปีต่อจากนี้" อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าว

วิลเชียร์ลงสนามนัดแรกในสีเสื้อของอาร์เซนอล โดยเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก กับแบล็คเบิร์น ในวันที่ 13 กันยายนปีที่แล้ว จากนั้นเขาก็ได้เป็นตัวจริงนัดแรกในเกมคาร์ลิ่งคัพที่ทีมปืนใหญ่ไล่ถล่มเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 6:0 เมื่อวันที่ 23 กันยายน พร้อมกับทำประตูแรกของเขาในทีมชุดใหญ่ได้ด้วย

     สำหรับในเวทียุโรปวิลเชียร์ประเดิมสนามในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะตัวสำรองในเกมที่พบกับดินาโม เคียฟ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์