ปืน,สิง เตรียมเปิดศึกแย่งกุฟคุฟฟ์ซัมเมอร์หน้า

ปืน,สิง เตรียมเปิดศึกแย่งกุฟคุฟฟ์ซัมเมอร์หน้า

src=http://www.sports.fr/images/200822/gourcuff_small.jpg

      อาร์เซน่อลและเชลชี สองยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ จับตาโยฮันส์ กุฟคุฟฟ์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสอย่างตาไม่กระพริบ หลังกุฟคุฟฟ์กลับมาโชว์ผลงานระหว่างการยืมตัวเล่นให้กับบอร์โดซ์ได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายมาเป็นตัวหลักของทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ในปัจจุบัน

สตาร์ดังวัย 22 ปีพบกับฝันร้ายในอาชีพการค้าแข้งตลอด 2 ปีที่เขาอยู่กับเอซี มิลาน จนถูกจับมาชุบชีวิตอีกครั้งที่บอร์โดซ์ แต่สัญญาการยืมตัวของกุฟคุฟฟ์กับบอร์โดซ์จะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของตนเองว่า

สำหรับผมตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดเรื่องของอนาคต ผมหวังเพียงได้เล่นสนุกกับการเล่นอีกครั้ง แล้วหลังจากจบฤดูกาลนี้แล้วผมค่อนจะมาคิดอีกที

ผมพอใจกับผลงานการเล่นในฤดูกาลนี้มาก ผมทำประตูได้หลายประตูและส่งให้เพื่อนยิงได้อีกหลายลูก มันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งความมั้นใจที่ว่าเนี่ยแหละจะเป็นตัวที่ทำให้ผมสามารถดึงศักยภาพของตนเองออกมาได้อย่างเต็มที่

สำหรับสองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษเตรียมจับตาการตัดสินใจของสโมสรเอซี มิลาน หลังจากจบฤดูกาลนี้ว่าจะขายโยฮันส์ กุฟคุฟฟ์ออกจากทีมหรือไม่ หลังตอนนี้มิลานมีทั้งกาก้าและโรนัลดินโญ่ทำหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์ของทีมอยู่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์