ฮิวจ์สเปรยช็อปเพิ่มอีก5แข้ง รับเรือใบตอนนี้ยังไม่ใช่สเป็ก

 "ฮิวจ์ส" กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เปรยพร้อมถลุงเงินคลังสโมสรอีกชุดใหญ่ เล็งช็อปเพิ่มอย่างน้อย 5 ราย ชี้ไม่ใช่เรื่องง่ายในการเสริมทัพช่วงนี้ คงต้องรัดกุมในการเดินเรื่องคว้าตัวมากกว่าเดิม

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถังประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจะไม่หยุดแผนการเสริมทัพแก่ "เรือใบสีฟ้า" ง่ายๆ อย่างแน่นอน หากต้องการเห็นทีมทำผลงานได้ดีกว่าในช่วงครึ่งซีซั่นแรก และพร้อมกระโจนลงไปสร้างความสั่นสะเทือนในตลาดซื้อขายรอบ 2 เพื่อคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่อย่างน้อยอีก 5 ราย

ทีมดังแถบอีสต์แลนด์ เพิ่งจะได้ตัว เวย์น บริดจ์ส แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จาก เชลซี มาเสริมแนวรับสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในราคา 10 ล้านปอนด์ (540 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม คำให้การจากปากของ ฮิวจ์ส น่าจะได้เห็นบรรดาดาวเตะหน้าใหม่ ตบเท้าเข้ามาชูผ้าพันพอของสโมสรอีกหลายราย

"เราต้องการนำนักเตะเข้ามาเสริมในหลายๆ ตำแหน่ง ผมเพิ่งได้ตัว เวย์น บริดจ์ส เพียงแค่เดียว ซึ่งมันยังไม่เพียงพอ เรากำลังมองหานักเตะใหม่อย่างน้อย 5 คน เพื่อเติมเต็มการแข่งขันภายในทีมให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ แต่การเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่ เพราะแต่ละทีมต่างต้องการรักษาสมดุลภายในทีมไปจนจบซีซั่น ซึ่งบางทีผมคงต้องดำเนินการเรื่องนี้ให้รัดกุมกว่าเดิม และมันคงไม่เหมือนกับเรื่องราวตามข่าวที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน" ฮิวจ์ส เปิดเผยผ่าน "สกายสปอร์ตส์" สื่อดังเมื่องผู้ดี 


ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" กำลังตกเป็นข่าวกับสตาร์ดังหลายราย ทั้ง เคล็ก เบลลามี่, สก็อตต์ พาร์คเกอร์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) โรเก้ ซานตา ครูซ (แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส) รวมไปถึงหัวหอกทีมชาติเยอรมันอย่าง มาริโอ โกเมซ (สตุ๊ตการ์ท)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์