เอลาโน่รับมีสิทธ์ย้ายหนีเรือใบ สนไปลาซิโอด้วยสัญญายืมตัว

"เอลาโน่" จอมทัพแซมบ้า รับกำลังถกกับ "เรือใบสีฟ้า" เรื่องการย้ายออกไปหาโอกาสลงสนามช่วงตลาดรอบ 2 ชี้ "ลาซิโอ" ถือเป็นทีมที่น่าสนใจ และไม่มีปัญหาหากย้ายไปเล่นลีกมะกะโรนี

เอลาโน่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน มีสิทธิ์เก็บข้าวของออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้กำลังเจรจากับทางต้นสังกัด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีปประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงเรื่องการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 โดยมี ลาซิโอ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นหนึ่งในทีมที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

จอมทัพ วัย 27 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าเท่าที่ควร ในยุคการทำทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนปัจจุบัน และมีความเป็นไปได้ว่าอาจจำใจต้องอำลาต้นสังกัด เพื่อเปิดทางให้ตัวเองได้ลงเคาะสนิม ซึ่งน่าจะรูปแบบสัญญายืมตัวไปจนจบซีซั่น

เอลาโน่ เปิดใจผ่าน "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อเมืองมะกะโรนีว่า "ลาซิโอ ถือว่าเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง ซึ่งผมไม่มีปัญหาแต่อย่างใดในการเดินทางไปค้าแข้งที่อิตาลี ผมคงไม่สามารถพูดอะไรไปมากกว่านี้ได้ แต่ผมได้การเจรจากับทาง แมนฯ ซิตี้ แล้ว และคงได้ข้อสรุปในอีกไม่ช้านี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์