กาก้ายุอาเดรียโน่ย้ายหนีงู เชื่ออยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา

กาก้า ออกโรงเตือน อาเดรียโน่ ว่าควรจะย้ายออกจากอินเตอร์ มิลาน จะดีกว่า หากหวังที่จะกลับมาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยชี้ว่าอยู่กับงูใหญ่ต่อไปก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นมาอย่างแน่นอน

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเทพบุตร ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงชี้ทางสว่างให้กับ อาเดรียโน่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงของคัมปิโอนาโต้ ในขณะนี้ ให้ย้ายออกจากทีมงูใหญ่ ซะ ถ้าหากหวังที่จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง โดยชี้ว่าอยู่กับอินเตอร์ ต่อไปก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นมา

กาก้า กล่าวว่า "ผมได้คุยกับเขา (อาเดรียโน่) แล้ว ว่าเขาควรจะเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ในชีวิต การย้ายทีมน่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับเขา เพราะว่าเขาจะได้พบกับสถานที่ใหม่ ๆ บรรยากาศใหม่ ๆ รวมทั้งแรงจูงใจที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่ว่าเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวอีกด้วย ดังนั้นการย้ายทีมจึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับเขา"


สำหรับ อาเดรียโน่ นั้นอาจจะโดนปล่อยตัวออกจาก อินเตอร์ ในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ของทีมนั้น ไม่ค่อยพอใจกับ ความประพฤติของเขา โดยเฉพาะการชอบย่ำราตรีจนมาซ้อมสายเป็นประจำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์