ฮัลล์ได้ คิลบาน เสริมทีม

เดอะ ไทเกอร์ ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรน้องใหม่ฟอร์มแรงประจำศึกฟุตบอลพรีเมียรืลีกของอังกฤษกำลังเดินหน้ามองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าตอนนี้อันดับในตารางคะแนนจะเกาะกลุ่มอยู่ที่กลางตารางส่วนบนก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังคงมองหานักเตะที่มีประสบการณ์และฝีเท้าดีเข้ามาเสริม

ล่าสุดตอนนี้ เดอะ ไทเกอร์ เตรียมที่จะได้นักเตะหน้าใหม่รายแรกของปีนี้เข้ามาเสริมทีม
หลังจากที่ เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอตแลนติก สโมสรฟุตบอลคู่แข่งร่วมลีกได้ทำการตอบรับข้อเสนอในการซื้อตัว เควิน คิลบาน กองกลางสารพัดประโยชน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ย้ายมาร่วมทีม วีแกน แอตแลนติก ตั้งแต่ปี 2006 ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอด์นจากเอฟเวอร์ตัน
ก็ลงโชว์ผลงานได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับกองกลางสารพัดประโยชน์วัย 31 ปีรายนี้ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าเป็นตัวหลักของทีมมาโดยตลอดโดยเฉพาะการทำเกมสืรุกทางกราบซ้ายที่ดาวเตะชาวไอริชรายนี้เป็นคนครอบครองมาโดยตลอด แต่แล้วในช่วงฤดูกาลนี้
การย้ายเข้ามาของ เมย์เนอร์ ฟิเกรัว ทำให้โอกาสในการลงเล่นของนักเตะรายนี้ลดน้อยลงทันที แถมการประสานงานกับอันโตนิโอ วาเลนเซีย ทางฝั่งซ้ายก็ถือว่าสุดยอดมากทีเดียวทำให้ เควิล คิลบาน ต้องใช้โอกาสอยู่ในซุ้มม้านั่งข้างสนามซะส่วนใหญ่

สื่อในอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทาง เดอะ ไทเกอร์ เตรียมที่จะเปิดตัว
เควิล คิลบาน ในช่วงเร็วๆนี้แถมตอนนี้ก็กำลังให้ความสนใจในตัวของ ไมเคิล บอลล์
กองหลังชาวอังกฤษขาโหดของทีม เรือใบสีฟ้า ที่ตอนนี้กำลังประสบชะตากรรมที่ใหญ่หลวงเมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้จัดการซิวตัว เวย์ บริดส์ เข้ามาเสริมทีมได้สำเร็จ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์