ไก่เปิดบ้านรับลาติกส์ เปิดบอลเอฟเอคัพ รอบ 3

ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบที่ 3

สเปอร์ - วีแกน เตะเวลา 03.00

สนาม ไวท์ ฮาร์ด เลน

ผลงานที่ผ่านมาของทั้งสองทีม

รอบแรก - ผ่านเข้ารอบมาโดยอัตโนมัติทั้งคู่
รอบสอง - ผ่านเข้ารอบมาโดยอัตโนมัติทั้งคู่


สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปอร์ - เกมส์นี้ จ่าแฮร์รี่ กุนซือชาวอังกฤษของทีมจะไม่มี ทอม ฮัดเดิ้ลสโตรน ที่ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงาน ขณะที่ เบอนัวต์ เอซู ก็อดโต้ กองหลังก็ติดโทษแบนหลังจากที่โดนไล่ออกจากเกมส์ล่าสุดที่แพ้ เวสต์บรอมวิชอัลเบี้ยนไป 0-2 ขณะที่เกมส์นี้
จะได้กองหน้าชาวรัสเซีย โรมัน ฟาหลิวเช้นโก้ กลับคืนสู่ทีม

วีแกน - เกมส์นี้มีปัญหาให้ต้องปวดขมับแน่นอนสำหรับ สตีฟ บรูซ นายใหญ่ของทีมโดยเกมส์นี้กองหน้าตัวหลักชาวอังกฤษ เอมิล เฮสกี้ ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่
ผู้รักษาประตู คริส เคริกแลนด์ ก็ไม่พร้อมที่จะลงเล่นในเกมส์วันนี้เช่นเดียวกัน ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ อาเมอร์ ซากี้ กองหน้าชาวอียิปส์อีก 1 คน

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

สเปอร์ 4-5-1 อเรวโญ่ โกเมส - เวดราน ชอร์ลูก้า, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, โจนาธาน วู้ดเกต, แกเร็ธ เบล - เดวิด เบนท์ลี่ย์, ดิดิเยร์ โซโกร่า, ลูก้า โมดริช, เจมี่ โอฮาร่า, อารอน เลนน่อน - ดาร์เรน เบนท์ (โรมัน พาฟลิวเชนโก้)

วีแกน 4-5-1  ไมค์ พอลลิตต์ - มาริโอ เมลคิอ็อต, ไตตัส บรัมเบิ้ล, พอล ชาร์เนอร์, มายเนอร์ ฟิเกรัว - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล บราวน์, วิลสัน ปาลาซิออส, เจสัน คูมาส, ไรอัน เทย์เลอร์ - อองรี กามาร่า
 

ความน่าจะเป็นของเกมส์ในวันนี้

เกมส์นี้ได้ลงเล่นในบ้านตัวเองแถมทางตัวกุนซือ จ่าแฮร์รี่ ก็ได้ออกมากระตุ้นลงทีมให้เล่นกันอย่างเต็มที่หลังจากที่ทีมโชว์ผลงานได้อย่างสุดห่วยในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องถึงโอกาสในการดึงกองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริม แถม
โรมัน ฟาหลิวเช้นโก้ ก็ได้ออกมาตัดพ้อเพื่อนร่วมทีมในเรื่องของการสื่อสารที่ไม่ค่อยจะรู้เรื่องสักเท่าไร ทำให้เกมส์นี้คาดว่าจะเป็นโอกาสของ เบนด์ ลงเล่นเป็นตัวจริง
ขณะที่ทางวีแกนเกมส์นี้การขาดหายไปของ เฮสกี้ และ เคิร์กแลนด์ ส่งผลกระทบต่อทีมโดยตรงแน่นอนซึ่งดูแล้วเกมส์นี้วีแกนคงจะมาแพ็กรับแน่นอาศัยจังหวะโต้กลับฉาบฉวยเล่นงานตลอด 90 นาที ผมมองดูแล้วเป็นเกมส์ที่หนักแน่นอนของทั้งสองทีมแน่ ท้ายที่สุดรูปเกมส์จะออกมาสูสี แต่ทีเด็ดทีขาดสเปอร์ยังดูดีกว่า แถมได้เล่นในบ้านคงจะเดินเกมส์รุกกดดันเข้าใส่ได้อย่างมากกว่า ท้ายที่สุดเชื่อว่าบทกันไปมา สเปอร์เจ้าบ้านจะทำได้ดีกว่าจะเบียดเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

ผลที่คาดสเปอร์ชนะไป 1-0

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์