ฮิวจ์สเตรียมทุ่ม100 ลป.ซิว6แข้งดัง

มาร์ค ฮิวจ์ส เตรียมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ซื้อ 6 ดาวเตะชื่อดัง มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ วัย 45 ปี ของทีม " เรือใบสีฟ้า " แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซึ่งเพิ่งได้รับอนุมัติเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์จากชีค มันซูร์ เจ้าของสโมสร และนายคัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร มาแบบสดๆร้อนๆ
สำหรับใช้เป็นงบประมาณในการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขามีแผนที่จะใช้เงินก้อนนี้ในการซื้อตัว 6 ดาวเตะชื่อดังเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์
สเตเดียม

รายงานข่าวล่าสุดจากอังกฤษระบุว่า

6 นักเตะที่ฮิวจ์สเตรียมล่าตัวประกอบไปด้วย 2 ศิษย์เก่าคือโรเกซานตา ครูซ ดาวยิงชาวปารากวัยเชื้อสายสเปน วัย 27 ปี จากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และเคร็ก เบลลามี ศูนย์หน้าวัย 29 ปี ดีกรีทีมชาติเวลส์ จากทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกับฮิวจ์สมาแล้วสมัยที่ฮิวจ์สคุมแบล็คเบิร์นโรเวอร์ส

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวระบุว่า

ฮิวจ์สต้องการได้ตัว เวย์น บริดจ์ แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษ วัย 28ปีจากเชลซี , โคโล ทูเร กองหลังจอมแกร่งชาวไอวอรี โคสท์ วัย 27 ปี จากอาร์เซนอล, และโจเลออน เลสค็อทท์กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี จากเอฟเวอร์ตัน รวมทั้ง เชย์ กิฟเวน นายทวารจอมหนึบชาวไอริชวัย 32 ปี จากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ฮิวจ์ส ได้ให้สัมภาษณ์โดยระบุว่า
 
เขาจะพยายามดึงตัวดาวเตะทั้ง 6 รายมาเสริมทีมให้ได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะจะเป็นผลดีกับทีมมากกว่าการปล่อยให้การซื้อตัวยืดเยื้อออกไป

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์