โด้บอกอยู่ที่ไหนไม่สุขใจเท่าบ้านผีสิง

แม้คริสติอาโน โรนัลโด จะเจอกับข่าวลือว่าอยากจะย้ายออกจากทีม วันนี้ ซุปเปอร์สตาร์หมายเลข 7 ก็ยืนยันว่าเขายังสุขีกับที่ที่เขาอยู่ ณ เวลานี้

หลังจาก คริสติอาโน โรนัลโด นักเตะหมายเลขหนึ่งของโลกพาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาล 2007-08 ก็ต้องเจอกับข่าวลือว่าอาจจะย้ายไปร่วมทีมเรอัลมาดริดด้วยค่าตัวสูงเป็นประวัติศาสตร์ แต่เจ้าตัวก็ปิดปากเงียบตลอดจนทำให้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มไม่ค่อยพอใจกับท่าทีที่เจ้าตัวแทงกั๊กไม่ยอมเปิดเผยว่าจะเอายังไงกับอนาคตตัวเอง

ท้ายที่สุดแล้ว ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกคนนี้ก็ออกมายืนยันว่าเขาอยากจะย้ายไปเล่นให้กับทีมแชมป์ลีกสเปนจริง แต่ก็บอกว่าตอนนี้ขออยู่ในรังโอลด์แทรฟฟอร์ดก่อนหลังจากถูกเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสันกล่อมให้อยู่จนอยู่หมัด

ตอนนี้ดูเหมือนว่าแข้งฝอยทองรายนี้จะทำผลงานได้ไม่ดีเท่ากับในฤดูกาลที่แล้ว แถมต้องเผชิญกับการบาดเจ็บในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ๆที่ทำให้ไม่ได้ลงสนามนาน จากนั้นก็เริ่มถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่น จนหลายคนคิดว่าฟอร์มการเล่น สปิริตที่น้อยลง และความไม่ทุ่มเทให้กับทีมมากเท่าที่เคยอาจจะเป็นสัญญาณเตือนว่าเขาอยากจะย้ายไปเล่นให้กับเรอัลมาดริดเต็มทีแล้ว

แต่เจ้าตัวเองก็ออกมาประกาศให้ทุกคนรู้โดยทั่วกันว่าวันนี้เขายังมีความสุขที่จะอยู่ในรังโอลด์แทรฟฟอร์ดอยู่ ข่าวลือมันก็มีมาเรื่อยๆแหละคุณ ไม่ใช่แค่ข่าวผมหรอก มีแต่ข่าวอนาคตของนักเตะทั่วโลกเลย โด้จิ๋วบอกกับ MUTV เรื่องที่มีแต่คนพูดกันว่าผมจะย้ายทีมตอนซัมเมอร์มันก็ปกติอยู่แล้วนะเพราะคนพวกนี้มักจะเอาเรื่องฟอร์มระหว่างฤดูกาลไปเกี่ยวกับการย้ายทีมเสมอๆ

ข่าวที่ว่าผมไปตกลงกับเรอัลมาดริดนั้นน่ะมั่ว ไม่จริงหรอก ใครที่พูดแบบนี้แต่งเรื่องขึ้นมาเองทั้งนั้นแหละเพราะผมยังแฮปปี้กับสโมสรอยู่ ผมอยากจะอยู่นี่ ผมรู้สึกว่าที่นี่อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเลย ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่

นอกจากนั้นเขายังได้เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกตื่นเต้นหรือประหม่าเลยตอนกลับมาเล่นเกมแรกให้กับสโมสรหลังจากผ่านช่วงซัมเมอร์ยุ่งๆมา ผมคิดว่าแฟนบอลเค้าไม่มีทางลืมสิ่งที่เราทำให้สโมสรหรอก โด้จิ๋วอธิบาย ตอนผมมถึงสนาม มาเล่นเกมแรกของฤดูกาลนี้ที่เจอกับบียาร์รีล ผมรู้สึกกดดันนิดหน่อย แต่แฟนบอลก็แสนดีเหลือเกิน ทำให้ผมรู้สึกว่าแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนี้ยอดเยี่มเลย

ผมตกหลุมรักแฟนบอลของที่นี่เข้าให้แล้วเพราะว่าพวกเขาหนุนหลังผมมาด้วยดีตลอด ไม่ใช่แค่ฤดูกาลนี้นะ ทุกฤดูกาลเลยที่ผมอยู่นี่มา อย่างที่ผมเคยบอกแหละ ผมรู้สึกเหมือนว่าที่นี่เป็นบ้านเลยล่ะ ที่แมนเชสเตอร์นี่แหละ

นอกจากนั้นแล้ว โด้จิ๋วยังได้เปิดเผยว่าการที่เซอร์ อเล็กซ์ได้เข้ามาบอกให้เขาอยู่กับสโมสรต่อเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาอยู่ที่นี่ต่อและเขาก็จะไม่มีวันลืมสิ่งที่เซอร์ อเล็กซ์พูดกับเขาในวันนั้นเลย

บอสเป็นคนสำคัญของผมเสมอ ไม่ใช่แค่ฤดูกาลที่แล้วนะ ทุกฤดูกาลเลยล่ะ

ผมอยู่ที่นี่ก็เพราะบอส ก่อนผมจะมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผมเห็นเค้ามาดูผมเล่นสองสามเกมได้ ใครๆก็คิดว่าผมได้มาเล่นที่นี่เพราะเล่นเกมนั้น(เกมที่พบกับแมนยูไนเต็ด)ได้ดีแค่เกมเดียว ซึ่งมันไม่ใช่เลย หลังจากนั้นบอสก็ช่วยเหลือผมมาโดยตลอด และผมก็บอกบอสไปว่า 'ผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้กับคุณ ผมอยากจะคว้าแชมป์กับคุณ' บอสเป็นคนสำคัญของชีวิตผมมากเลยล่ะ ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์