เซอร์ยันเหลือ3ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์



    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานการคั่วแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นศึกระหว่างทีมของเขา, ลิเวอร์พูล และ เชลซี หลังจากที่เก็บ 3 แต้มในเกมเฉือน มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 เมื่อวันจันทร์ เชื่อจะเป็นการไล่บี้กันอย่างสนุกแน่ และ คู่แข่งอย่าง หงส์แดง กับ สิงห์บลูส์ ก็น่ากลัวพอกัน


    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก 2 สมัยหลังสุด คาดการณ์ถึงการลุ้นแชมป์ที่สูสีคู่คู่ในปี 2009 ซึ่งจะเป็นการชิงชัยระหว่าง 3 ทีม คือ ทีมของเขา, ลิเวอร์พูล จ่าฝูง และ เชลซี รองจ่าฝูง หลังจากลูกทีมเปิด โอดล์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

     
    ผลงานยิงประตูในลีกลูกที่ 3 ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในสีเสื้อ ปีศาจแดง ทั้งยังเป็นการไม่เสียประตูนัดที่ 7 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ช่วยให้ แชมป์เก่าคว้า 3 แต้มซึ่งทำให้พวกเขาขึ้นไปตามหลัง หงส์แดง 7 แต้ม โดยที่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ซึ่ง เฟอร์กูสัน เชื่อว่าช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง จะเป็นการบี้แชมป์กันอย่างตึงเครียดแน่

     
    มันจะเป็นการลุ้นแชมป์ที่น่าสนุก น่าตื่นเต้นจริงๆ แต่ตอนนี้ ผมคงไม่พูดว่า ลิเวอร์พูล น่ากลัวกว่า เชลซี  เชลซี ก็เป็นยอดทีมเหมือนกัน แต่สิ่งสำคัญคือทำหน้าที่ของเรา และเราก็ทำแบบนั้นมาตลอด ผลการแข่งขันสำคัญจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน และ พฤษภาคม แต่เพราะทีมอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล มีแต้ม และลงแข่งมากกว่าเรา เราจึงต้องเล่นเกมที่ตกค้างเพื่อกลับมามีลุ้น ที่ผ่านมาเราลงเล่นเกมนอกบ้านมากกว่า ฉะนั้นพอเราได้เล่นเกมในบ้าน เราก็จะขึ้นไปเท่ากับทีมที่เราไปเยือนมาแล้ว

     
    นอกจากนี้ ยอดกุนซือชาวสกอตต์ ยังเผยว่าไม่แปลกใจที่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ผู้ตัดสิน ไม่เป่าให้จุดโทษใน จังหวะที่ เอ็มมานูเอล โปกาเต็ทซ์ กองหลังเดอะ โบโร่ ไปดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล้มลงกับพื้นโดย หลังจากนั้น ในช่วงพักครึ่ง ทั้งคู่ยังปะทะกันอีก ตอนเดินออกจากสนามไปจนถึงในอุโมงค์  ดูเหมือนว่า โปกาเต็ทช์ ไปคว้าคอเขา แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเสมอในกรอบเขตโทษ 2 ปีก่อน เราเคยมีผู้ตัดสินมาพบนักเตะ และ พวกเขาบอกว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเตือน 1 ครั้ง แล้วค่อยให้ใบแดง

          


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์