มัลดินี่เชื่อมิลานยังมีลุ้นสคูเด็ตโต้

เปาโล มัลดินี่ กองหลังรุ่นลายครามของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน เชื่อทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นแย่งถ้วยแชมป์ สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ แม้หลายคนจะตัดชื่อพวกเขาออกไปแล้วก็ตาม ยืนกรานการแข่งขันยังอีกยาวไกล แถมปี 1999 ทีมก็เคยได้แชมป์จากสถานการณ์ที่หมดโอกาสไปแล้ว จึงเชื่อว่ายังมีลุ้นทำแบบเดิมได้อีก 
 
  เปาโล มัลดินี่ ปราการหลังกัปตันทีมชาวอิตาเลียนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวถึงโอกาสคว้าแชมป์ลีกของทีมในแง่ดีว่า ฤดูกาลนี้ พวกเขายังมีโอกาสอยู่ หลังจากทำแต้มขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ทั้งที่ช่วงที่ผ่านมา ผลงานไม่ค่อยสม่ำเสมอ


   ปีศาจแดง-ดำ เก็บได้ 33 แต้มจาก 17 เกมแรก และ ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า และ อริร่วมเมืองที่นำเป็นจ่าฝูง อยู่ถึง 9 แต้ม จนหลายฝ่ายปิดโอกาสของ มิลาน จากการลุ้นสคูเด็ตโต้ไปแล้ว พร้อมบอกว่า จะเป็นการขับเคี่ยวกันแค่ 2 ทีม คือ อินเตอร์ และ ยูเวนตุส แต่ น้ามัล ไม่เห็นด้วย เพราะเชื่อว่าหนทางในฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล



   มัลดินี่ กล่าวว่า เราได้แชมป์เมื่อปี 1999 ที่ดูเหมือนหลุดมือไปแล้ว จึงไม่มีเหตุผลที่เราจะทำอีกครั้งไม่ได้ ตอนนี้มันไร้สาระที่จะพูดว่าเราหมดลุ้นแชมป์ลีก เพราะเราจะมีโอกาสมากมาย เพื่อไล่ตาม อินเตอร์ เราจะสู้จนถึงที่สุด และหวังว่าโชคชะตามจะเข้าข้างเราไปตลอดทาง อินเตอร์ อาจมีประสิทธิภาพมากกว่า และ พวกเขาฝึกซ้อมเพื่อคว้าแชมป์รายการต่างๆ โดยเฉพาะ แต่เรามีลักษณะสำคัญที่ไม่เหมือนกัน



   พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 40 ปี ยังได้สะท้อนถึงปี 2008 ซึ่งจะเป็นปีรองสุดท้ายของเขาในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ปี 2008 เป็นปีที่ดี ผมพอใจแนวทางที่ผมใช้ชีวิตในปีนี้ ผมลงเล่นได้อย่างต่อเนื่อง และ ไม่มีปัญหาเจ็บเข่า จึงน่ายินดีมาก ในฐานะสโมสร เราซื้อนักเตะใหม่มาหลายคน และ หลายคนก็โชว์ฟอร์มโดดเด่น โดยเฉพาะ โรนัลดินโญ่ เรากำลังมองไปถึงปี 2009 ที่สดใสยิ่งกว่า



   สุดท้าย มัลดินี่ ได้ออกมาชื่นชม โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค เป็นพิเศษ ก่อนเขาย้ายมา ผมไม่เคยรู้จัก โรนัลดินโญ่ อย่างจริงจังเลย แต่คุณจะเห็นได้จากวิธีที่เขาอยู่ในสนามว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ไม่ได้เรื่อง เขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมด้วย มีแต่สื่อที่วิจารณ์เขาก่อนหน้านี้ และ พูดหลายๆ เรื่องที่ไม่เป็นความจริง แต่ก็เป็นเรื่องปกติเวลานักเตะไม่มีความสุขกับสโมสรของเขา ดินโญ่ ปรับตัวกับที่นี่ได้ดี และ เขาก็จะอยู่ตรงนั้นเพื่อช่วยทีมเสมอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์