เซอร์ฟันธงทีมอื่นหมดสิทธิ์ลุ้น ศึกชิงที่1เหลือม้าแข่งแค่3ตัว

"เฟอร์กี้" ลั่น ตอนนี้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นอกจาก ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูฯ แล้ว สโมสรอื่นสามารถกาชื่อทิ้งออกไปจากสารบบลุ้นแชมป์ได้เลย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเวลานี้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือการชิงชัยกันเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้น นั่นคือต้นสังกัดของตน, ลิเวอร์พูล และ เชลซี หลังจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย กดประตูโทนให้ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ มิ้ดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 ในเกม "มันเดย์ไนท์" เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ประตูที่ 3 ของ "ดิมี่" ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ช่วยให้ ยูไนเต็ด ไล่จี้ ลิเวอร์พูล ลงมาเหลือ 7 คะแนนเช่นเดิม ขณะที่ยังมีเกมในมือมากกว่าอีก 2 นัดจากโปรแกรมตกค้างกับ วีแกน แอธเลติก และ ฟูแล่ม โดยการไม่เสียประตูที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมนี้ยังส่งผลให้ "เร้ด เดวิลส์" รักษาสถิติไม่ถูกเจาะตาข่ายเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันแล้วด้วย

"เฟอร์กี้" กล่าวว่า "ฤดูกาลที่เหลือคงจะน่าตื่นเต้นทีเดียว แต่ผมคงไม่พูดว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่น่ากลัวกว่า เชลซี ในตอนนี้ เชลซี ก็เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน แต่สิ่งสำคัญสำหรับเราในตอนนี้คือการตั้งหน้าตั้งตาทำงานของตัวเอง ซึ่งเราทำเช่นนั้นมาตลอด ผมเชื่อว่าช่วงเวลาตัดสินที่แท้จริงจะอยู่ประมาณเดือน เม.ย.-พ.ค."


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์