ลียงหวังเซอร์ไพรส์คว้า จิลาร์โน่

โอลิมปิก ลียง ได้ตกเป็นข่าวหวังที่จะสรางเซอร์ไพรส์ คว้าตัว อัลแบร์โต้ จิลาร์โน่ กองหน้าตัวเก่งของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตีน่า มาเสริมความคมให้กับทีมในช่วงปีใหม่นี้ ในเดือนมกราคม หลังจากกลับคืนฟอร์มทำประตูถล่มถลายขึ้นนำเป็นดาวซัลโวในแดนมะกะโรนีฤดูกาลนี้

หนังสือพิมพ์ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของประเทศอิตาลี ได้ออกมีตีข่าว โอลิมปิก ลียง แชมป์ ลีกเอิง 7 สมัย หลังล่าสุดจ้องการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ของฟิออเรติน่า ไปช่วยล่าประตูในถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้


กองหน้าดาวซัลโว วัย 26 ปี กำลังทำผลงานถล่มประตูให้ทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ได้อย่างยอดเยี่ยมรั้งตำแหน่งดาวซัลโวลีกแดนมะกะโรนี ฤดูกาลนี้รวมทั้งการเล่นให้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มสังหารไป 4 ประตู โดย 3 ลูกเกิดขึ้นใน 2เกมทีเจอในแชมป์ลีกเมืองน้ำหอม

ทำให้ลียง แสดงความสนใจ ที่จะจ้องคว้าตัว จิลาร์ดิโน่ ที่ล้มเหลวกับทีม เอซีมิลาน ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ทุ่มเงิน ซื้อตัวถึง 24 ล้านยูโร หรือราว 1.08 พันล้าน ในปี 2005 และเชื่อว่าพวกเขาพร้อมจะยื่นยันข้อเสนอมูลค่าสูงถึง 25 ล้านยูโร  หรือราว 1.12 พันล้านบาท ที่ยากเกินกว่าฟิออเรนติน่า จะปฏิเสธได้ และถ้ารายงานข่าวป็นจริง ไม่กี่วันข้างหน้า ก้น่าจะมีความเคลื่อนไหวในช่วงตลาดเปิด  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์