ราชันทาบทาม วาเลนเซีย ร่วมชุดขาว

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าเสริมชุดขาวต่อ อย่างไม่ลดละ และล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ตั้งเป้าหมายใหม่ ไปที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์จอมลีลา ของวีแกน แอธเลติก หลังจากทีมีทีมต่างๆจ้องจะคว้าตัวไปเล่น และคาดว่าน่าจะมีค่าตัวสูงถึง 787 ล้านบาท เลย

สื่อมวลชนของประเทศสเปน ออกมาตีข่าว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้หันเป้าหมายใหม่มาสนใจ จ้องที่จะดึงตัว  อันโตนิโอ วาเลนเซีย กองกลางของทีม วีแกน แอธเลติก ในศึกพรีเมียร์ ลีก มาเสริมแกมรุกในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ในเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตากม ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์มีความคาดหมายว่า ค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ 17.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 787.5 ล้านบาท และได้ได้ตกเป็นเป้าหมายของทีมดังแห่งเมืองผู้ดีอีกด้วย


นักเตะกองกลางวัย 23 ปี รายนี้ ได้โผล่มาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ เรอัล มาดริดจ้องที่จะคว้าตัวมาเล่นให้ทีม หลังจากที่  เรอัล เลิกไล่ล่าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษ ของแอสตัน วิลล่า และแถมยังถอนข้อเสนอซื้อตัว เจอร์เมน เพนแมนนท์ กองกลางจอมลีลาของ ลิเวอร์พูล ไปเรียบร้อย เนื่องจากไม่สามรถตกลงค่าเหนื่อกับตัวนักเตะได้

ฆวนเด้ รามอส กุนซือใหญ่ ในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เคยประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า ต้องการได้ผู้เล่นตัวใหม่ ที่ฟอร์มการเล่นดี เข้ามาเสริมเกมรุกทางด้านขวา เนื่องจาก เรอัล มาดริด ยังไม่มีผู้เล่นในตำแหน่งปีกขวาอยู่ในทีมเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์