โปกาเตซร้องโบโร่ขอสัญญาฉบับใหม่

ย้ายมาร่วมทีม เดอะโบโร่ ตั้งแต่ปี 2005 สำหรับกองหลังเลือดออสเตรีย
เอ็มมานูเอล โปกาเตซ กองหลังจอมแกร่งของเดอโบโร่ ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรคู่แข่งในลีกและเวีทียุโรปที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด เอ็มมานูเอล โปกาเตซ ได้ออกมาเรียกร้องให้ทางต้นสังกัด เดอะโบโร่ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาพิจารณาได้แล้วหลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันของตัวเองกำลังจะหมดลงในช่วง 18 เดือนข้างหน้าต่อจากนี้

นับตั้งแต่ย้ายจากนายห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แล้วมาค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษกับ เดอะโบโร่ เอ็มมานูเอล โปกาเตซ ก็ได้รับการจับตามองมากขึ้นตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมากองหลังชาวออสเตรียรายนี้พัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและกลายเป็นกำลังสำคัญในแดนหลังของทีมสิงห์แดงมาโดยตลอด ในฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของกองหลังรายนี้ก็ยอดเยี่ยมและโดดเด่นมากทีเดียวจนตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของสโมสรต่างในเวทียุโรป

เอ็มมานูเอล โปกาเตซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอังกฤษ ตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียวอาชีพการค้าแข้งของผมในอังกฤษมันสดใสมากและก็มีความสุขมากกับการค้าแข้งในถิ่น ริเวอร์ไซต์ แต่ว่าตอนนี้สัญญาปัจจุบันของผมกำลังจะหมดลงในอีก
18 เดือนข้างหน้าและก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในตอนนี้ด้วย แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากสโมสรในเวทียุโรป แต่ผมก็ยังคงต้องการค้าแข้งที่นี่และในอังกฤษต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์