เซนิตติดป้ายขายอาร์ชาวิน24ล้านป.

" ไก่เดือยทอง" สเปอร์ ผงะหลัง เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ตั้งค่าตัว อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะเชิงสูงของทีมชาติรัสเซียไว้ 24 ล้านปอนด์เท่านั้นถึงจะยอมปล่อยตัวไปค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก

อาร์ชาวิน ประกาศจะย้ายออกจากเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก หลังหมดใจจะค้าแข้งในลีกบ้านเกิดอีกต่อไปทำให้ตกเป็นข่าวกับทีมดังในพรีเมียร์ ลีก ทั้งเชลซี, อาร์เซนอล และ สเปอร์ ซึ่งรายหลังตามจีบมานาน อย่างไรก็ตามทีมดังแห่งลีกหมีขาวไม่ยอมปล่อยตัวอาร์ชาวินออกไปแบบถูกๆ และตั้งค่าตัวไว้แล้ว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท)




"เรายืนยันเสมอมาว่าเราพร้อมจะขายหากได้เงินที่มากพอ เราคงไม่ใจดีขนาดที่จะช่วยให้ฝันของอาร์ชาวินเป็นจริงขึ้นมาเพื่อเป็นการกุศลหรอก เรากำลังทำธุรกิจ" แม็กซิม มิโรฟานอฟ ผอ.ทั่วไปของเซนิตกล่าว

ด้านแฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ล้มเลิกแผนจะดึงตัวเจอร์เมน เดโฟ หัวหอกร่างเล็กของปอร์ตสมัธกลับมาค้าแข้งในถิ่นไวต์ ฮาร์ตเลนแต่จะรอดูท่าทีของมิดเดิ้ลสโบรห์ว่าจะยอมจะปล่อยตัว สจ๊วต ดาวนิ่ง ปีกจรวดดีกรีทีมชาติอังกฤษที่มีค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์หรือไม่ "ผมคิดว่าคงมีหลายทีมที่อยากได้ตัวเขา(เดโฟ) เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่อยากจ่ายแพงกว่านี้แล้ว"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์